ตร.จับผู้ต้องหายาเสพติดรายวัน หลังยาบ้าระบาดหนัก

ตร.จับผู้ต้องหายาเสพติดรายวัน หลังยาบ้าระบาดหนัก วอนสถาบันครอบครัวช่วยดูแล

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติด ชนิดยาบ้า ที่มีสถานการณ์การระบาดรุนแรงเพิ่มขึ้นตามลำดับ แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่องก็ตามที

ล่าสุด เมื่อบ่ายวานนี้ พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง ผกก.ทำหน้าที่ หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.3 สังกัด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง และเจ้าหน้าที่ตร.ชุด.กก.4 บก.สอท.5 ร่วมจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย

ประกอบด้วยรายแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบและเจ้าจับกุมนาย มาร์ค  อายุ 19 ปีได้มนพื้นที่ ม.3 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนลูกซองพกสั้น จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง จำนวน 6 นัด ตรวจสอบปัสสาวะมีสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตมีน)โดยผิดกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกันได้เข้าจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์  หรือกัน หนูแก้ว อายุ 26 ปีได้ที่บ้านเลขที่ 221 ม.4ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุงพร้อมด้วยของกลางยาบ้า 111 เม็ด แจ้งดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ ( ยาบ้า )โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน)

ในเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเข้าจับกุมนายกาย  อายุ 19 ปีพร้อมด้วยของกลางยาบ้า 68 เม็ด ได้บริเวณคอกเลี้ยงไก่ในพื้นที่  ม.4 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุงแจ้งดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ ( ยาบ้า )โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจยึดทรัพย์สินที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็นทรัพย์ที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดกรณีเร่งด่วน และเชื่อได้ว่ามาจากการค้ายาเสพติด  เป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า จำนวน  2 คัน รวมมูลค่าประมาณ 100,000 บาท

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งในการปราบปรามการกระทำผิดตามกฎหมาย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดที่มีความรุนแรงในขณะนี้ นอกเหนือจากการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้ว ยังได้ฝากขอความร่วมมือไปยังครอบครัว ช่วยกวดขันดูแลบุตรหลานในปกครองระวังอย่าให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และสิ่งผิดกฏหมายทุกชนิด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า