จังหวัดพัทลุง แถลงข่าวเปิดงาน “สัปดาห์รวมน้ำใจสู่กาชาด”

วัน​จันทร์​ ที่​ 30​ พฤษภาคม​ 2565​ เวลา​ 08.15​ น.​ ณ​ บริเวณ​จวน​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​พัทลุง​ ว่าที่​นาย​กอง​เอก​ อดุล​ย์​ ชู​ทอง​ ปลัด​จังหวัด​พัทลุง​/เลขา​นุ​การ​เหล่า​กาชาด​จังหวัด​พัทลุง​ ร่วม​งานแถลงข่าว​​”งานสมโภช​พระ​พุทธ​นิ​ร​โร​คัน​ต​ราย​ชัยวัฒน์​จ​ตุ​ร​ทิศ​และ​งาน​กาชาด​ประจำปี​ของ​ดี​เมือง​ลุง” ​ประจำ​ปี​ 2565​ และ​พิธี​เปิดงาน​”สัปดาห์​รวม​น้ำใจ​สู่​กาชาด”

โดยมี​นาย​กู้​เกียรติ​ วงศ์​กระ​พันธุ์​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​พัทลุง​ เป็น​ประธาน​พร้อม​ด้วย​รอง​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​พัทลุง​ นาย​อำเภอ​ทุกอำเภอ​ หัวหน้า​ส่วน​ราชการ​ นายก​เหล่า​กาชาด​จังหวัด​พัทลุง​-คณะ​กรรม​กา​ร​ฯ​ และข้าราชการ​เจ้าหน้าที่​ผู้​เกี่ยวข้อง​เข้าร่วม​ในงาน​ดังกล่าว

ในการนี้​ ปลัด​จังหวัด​พัทลุง​ได้อำนวยการ​และมอบหมาย​ให้​ข้าราชการ​เจ้าหน้าที่​ในสังกัด​ที่ทำการ​ปกครองจังหวัด​พัทลุง​ ตลอดจนสมาชิก​กอง​อาสา​รักษา​ดินแดน​จังหวัด​พัทลุงปฏิบัติ​ภารกิจ​หน้าที่​เป็นกำลัง​สำคัญ​ในงานวันนี้​ด้วย​


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า