รพ.สุรินทร์ ประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพแพทย์

รพ.สุรินทร์ ประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพแพทย์ เพื่อปฏิบัติงานในหน่วยบริการปฐมภูมิตาม พ.ร.บ.ปฐมภูมิ ปีงบประมาณ 2565

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมกุญชรศุภศรี ชั้น 9 อาคาร 100 ปี สธ. นพ.สินชัย ตันติรัตนานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์ ร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพแพทย์ เพื่อปฏิบัติงานในหน่วยบริการปฐมภูมิตาม พ.ร.บ.ปฐมภูมิ ปีงบประมาณ 2565

เพื่อให้มีแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวดูแลประชาชนในสัดส่วนที่เหมาะสม ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้เท่าเทียมกันโดยมี นพ.เฉลียว  สัตตมัย  รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิ กล่าวรายงาน และ นพ.ชุมนุม วิทยานันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุรินทร์ กล่าวต้อนรับ

ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นแพทย์เพิ่มพูนทักษะ ปีที่ 1 จำนวน 45 ราย ตามหลักสูตร Basic course of family medicine for primary care doctor ในการเตรียมความพร้อมปฏิบัติงานในหน่วยบริการปฐมภูมิ และยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ระหว่างทีมแพทย์

เพื่อพัฒนาระบบบริการสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น และสามารถผลิตแพทย์ที่จะทำงานในหน่วยบริการปฐมภูมิ เพื่อให้มีแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวดูแลประชาชนในสัดส่วนที่เหมาะสม ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้เท่าเทียมกันอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า