สธ.พังา เตรียมความพร้อมป้องกันโรคโควิด 19 ในการกลับเข้าสู่โรคประจำถิ่น

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ร่วมงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานเฝ้าระวังและป้องโรคโควิด 19 ในชุมชน เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับเข้าสู่โรคประจำถิ่น (Endermic approach)

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 9 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ นายแพทย์วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางวัชรี ตัณฑชน หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ และประธาน อสม.จังหวัดพังงา เข้าร่วมงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานเฝ้าระวังและป้องโรคโควิด 19 ในชุมชน เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับเข้าสู่โรคประจำถิ่น

โดย นายแพทย์ธเรศ กษัยนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ ประธาน อสม.ทุกจังหวัด โดยจังหวัดพังงา นายโกวิทย์ กุลสวรรค์ ประธาน อสม.จังหวัดพังงา เป็นผู้รับมอบ จากนั้นเป็นการอภิปรายแนวทางขับเคลื่อนการดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของ อสม.

และช่วงเวลา 14.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว ความร่วมมือการให้บริการระบบบริหารสิทธิประโยชน์ให้แก่ อสม. ระหว่างกระทรวงสาธารณสุข ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า