นายก อบจ.ราชบุรี ขับเจ็ตสกีเปิดแข่งขันเจ็ตสกี ทต.เจ็ดเสมียน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 เมษายน 2565 นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันเจ็ตสกี (กีฬาทางน้ำ) บริเวณลานกิจกรรมท่าน้ำตลาด 119 ปี เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ.ราชบุรี นายดุสิต จิรภัทรากร เลขานุการนายก อบจ.ราชบุรี สมาชิกสภา อบจ.ราชบุรี คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ นักกีฬา และพี่น้องประชาชนชาวตำบลเจ็ดเสมียน ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน

นายเทวัญ ห่วงตระกูล นายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียน ประธานบางกอกเจ็ตสกี กรมเจ้าท่า สาขานครปฐม ได้ร่วมกับคณะผู้บริหารเทศบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการแข่งขันเจ๊ตสกีเป็นครั้งแรก ในสมัยการบริหารงานของตน ถือเป็นมิติใหม่ของการแข่งขันกีฬาในน่านน้ำ แม่น้ำแม่กลอง เนื่องจากกีฬาเจ๊ตสกี เป็นกีฬาที่ประลองความเร็วทางสายน้ำ และนักกีฬาที่ทำการแข่งขันต้องได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

โดยเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ได้เห็นความสำคัญด้านกีฬา ที่มีผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ทั้งในด้านสุขภาพ พลานามัย และด้านจิตใจ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประชาชนสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเอง ครอบครัว ชุมชน และสังคม นำไปสู่การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมการเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ การสร้างความรัก ความสามัคคี และการมีน้ำใจเป็นนักกีฬาให้กับเด็กและยาวชน นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมเรื่องการเล่นกีฬาเจ๊ตสกี ให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สนใจทั่วประเทศ ได้เดินทางมาร่วมการแข่งขัน อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง

ในโอกาสนี้ นายก อบจ.ราชบุรี ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมขอบคุณผู้บริหารเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ที่ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเจ๊ตสกี ซึ่งเป็นมิติใหม่ด้านการแข่งขันกีฬาทางน้ำในพื้นที่ การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของชุมชน ที่มีวิถีชีวิต ศิลปะ วัฒนธรรมประเพณีที่ดีงาม และสินค้าขึ้นชื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

จากนั้น นายก อบจ.ราชบุรี  พร้อมด้วยนายก ทต.เจ็ดเสมียน  และรองนายก ทต.เจ็ดเสมียน ได้ร่วมขี่เจ็ตสกี เป็นปฐมฤกษ์ เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ นำนักกีฬาเข้าสู่ลำน้ำการแข่งขัน  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักกีฬาทั่วประเทศ  ที่เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า