สธ.พังงา จัดประชุมส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผลงานวิชาการ

รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ประธานพิธีเปิดการประชุมวิชาการพัฒนากระบวนการคิดเชิงระบบเพื่อสร้างสรรค์งานถอดบทเรียนแบบมืออาชีพ 

วันที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา นายแพทย์วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา มอบหมายให้ นายวิรัตน์ เพาะปลูก รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมวิชาการประชุมวิชาการพัฒนากระบวนการคิดเชิงระบบเพื่อสร้างสรรค์งานถอดบทเรียนแบบมืออาชีพ ภายใต้โครงการ ส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผลงานวิชาการและนวัตกรรมสุขภาพ จังหวัดพังงา ปีงบประมาณ 2565

โดยมี นางวัชรี ตัณฑชน หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ เป็นผู้กล่าวรายงาน ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยบุคลากรสาธารณสุขทุกสาขาวิชาชีพ ในสถานบริการสาธารณสุขในจังหวัดพังงา รวม 100 คน โดยการจัดประชุมในวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้แก่บุคลากรทุกสาขาวิชาชีพในการผลิตงานด้านวิชาการและนวัตกรรมสุขภาพ ที่สามารถนำไปจัดระบบบริการสุขภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการในบริบทสังคมปกติใหม่

รวมถึงสนับสนุนให้บุคลากรได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาด้านผลงานวิชาการและนวัตกรรมให้มีคุณภาพ และเพื่อส่งเสริม สนับสนุนกระบวนการจัดการความรู้ในองค์กรสาธารณสุขทุกระดับเขต/กระทรวง/ประเทศ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งเป็นนักวิชาการอิสระ คือ ดร.จตุพร วิศิษฎ์โชติอังกูร ร่วมเป็นวิทยากรตลอดระยะเวลาการประชุมในครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า