หอการค้าจังหวัดพังงา เปิดตัวประธานหอการค้าคนใหม่

หอการค้าจังหวัดพังงาเปิดตัวประธานหอคนใหม่พร้อมมอบรางวัลสำเภาแก้วและจัดประชุมใหญ่ประจำปี 2564

วันที่ 28 มี.ค.65 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา นายกฤษ ศรีฟ้า ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา เปิดประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี 2564 โดยมีนายวัฒนา ธนาศักดิ์เจริญ รองประธานหอการค้าไทย พร้อมด้วย นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ที่ปรึกษา อดีตประธานหอการค้าจังหวัดพังงา หอการค้าภาคใต้ หอการค้าจังหวัดอันดามัน และ กลุ่ม YEC หอการค้าจังหวัดพังงา ตลอดจน สมาชิกหอการค้าจังหวัดพังงา เข้าร่วม เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆภายใต้การบริหารงานของคณะกรรมการบริหารฯ ในรอบปี 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกับมีการกล่าวอำลาตำแหน่งของนายกฤษ ศรีฟ้า และแนะนำตัว นายกัณฐัศ กุลวานิช นักธุรกิจชาวอำเภอตะกั่วป่า ซึ่งจะเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดพังงาคนใหม่ รวมทั้งพิจารณาเปลี่ยนแปลงข้อบังคับหอการค้าจังหวัดพังงา, งบฐานะการเงินของหอการค้าจังหวัดพังงาประจำปี 2564, และแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีของหอการค้าจังหวัดพังงา

นอกจากนี้ในการประชุมใหญ่ครั้งนี้ ได้มีบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดพังงา สถานการณ์โควิด 19” โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และรองประธานหอการค้าไทย พร้อมพิธีมอบรางวัลสำเภาแก้วให้กับหน่วยงานของภาครัฐและส่วนท้องถิ่นที่มีส่วนร่วมและขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับภาคเอกชนในการพัฒนาเศรษฐกิจร่วมกัน โดยผู้ที่เข้ารับมอบรางวัลสำเภาแก้ว ได้แก่ นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอคุระบุรี นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และนายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา

สำหรับนายกัณฐัศ กุลวานิช หรือโกเปี๊ยก ว่าที่ประธานหอการค้าจังหวัดพังงาคนล่าสุด เป็นนักธุรกิจชื่อดังชาวอำเภอตะกั่วป่า ดีกรีนักเรียนนอก และเคยผ่านงานจากบริษัทยักษ์ใหญ่หลายบริษัทในประเทศไทย ซึ่งบอกว่ามีความพร้อมทําหน้าที่ตรงนี้อย่างสุดความสามารถ พร้อมสละเวลาเพื่องานสวนร่วม อย่างเต็มกําลัง โดยการรับฟังคามคิดเห็นจากทุกฝ่ายเพื่อปัจจุบันและอนาคตของจังหวัดพังงา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า