ปิดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม.สระบุรี

วันที่16 มี.ค.65 ที่หอประชุมหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม นายเอกพร จุ้ยสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีปิดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดสระบุรี โดยมี นายวีระศักดิ์ พลมณี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดสระบุรี คณะทำงาน โครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม.สระบุรี  รายงานการดำเนินกิจกรรม

การจัดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี และ ห้างหุ้นส่วนจำกัดสระบุรีวณิชชากร พร้อม พร้อมกันนี้ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสระบุรี และที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ให้เกียรติร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งโครงการ “ติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม.สระบุรี”ได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ 3 ประการ คือ เพื่อพัฒนาผลการทดสอบระดับชาติ สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พัฒนาครูผู้สอนต้นแบบ และร่วมกันส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการของสถานศึกษาทุกแห่งในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ตลอดปีการศึกษา 2564

สำหรับโครงการนี้ ใช้รูปแบบวิธีการสอนผ่านระบบออนไลน์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting ระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 26 สัปดาห์ โดยมีการคัดเลือกครูต้นแบบใน 5 กลุ่มวิชา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสังคมศึกษา กลุ่มวิชาละ 5 คน รวมจำนวน 25 คน ซึ่งจากการดำเนินการ คณะทำงานได้วัดและประเมินผลหลังเรียน (Post-test) พบว่ามีนักเรียนที่ทำคะแนนสอบสูงสุดจำนวน 4 คน

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้มอบโล่เชิดชูเกียรติแก่นักเรียนที่มีคะแนนสอบสูงสุด และมอบเกียรติบัตรแก่ครูที่ได้รับคัดเลือกเป็นครูต้นแบบจำนวน 25 คน พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียน ครู และผู้ปฏิบัติงาน ให้ร่วมกันพัฒนาการศึกษาให้มีความเจริญรุ่งเรื่อง พัฒนาเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต ต่อไป

ซึ่งทางด้าน ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสระบุรี และที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ได้มอบเงินรางวัลให้แก่นักเรียนที่ทำคะแนนสอบได้ตามเป้าหมายที่กำหนด พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกประเภท

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า