ประตูรั้วโรงงานล้มทับคนงานชาวพม่า บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา19.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แม่สอด ได้รับแจ้งมีประตูรั้วโรงงานล้มทับคนงานชาวเมียนมาได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด หมู่ที่ 9  ต. แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์การกุศลครูบากัญไชย กาญจโน  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  อบต,แม่ปะ และ  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ EMTโรงพยาบาลแม่สอด

ที่เกิดเหตุเป็นประตูทางเข้าโรงงาน พบนายหม่อง ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา  อายุ 35 ปี ถูกประตูเหล็กแบบเลื่อนมีความยาวประมาณ 5 เมตร  สูงประมาณ 2 เมตร และมีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ทับทั้งลำตัวเป็นแผลฟอกช้ำบริเวณหน้าอกและขา  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวซึ่งเป็นคนงานในโรงงานดังกล่าว

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาคนงานชาวเมียนมา กำลังจะปิดประตูโรงงาน เพื่อไม่ให้บุคคลอื่น ๆ เข้าไปในโรงงาน ระหว่างนี้ล้อประตูรั้วดันเกิดตกจากราง จนทำให้ล้มทับร่างและได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า