จักรยานยนต์ชนท้ายเก๋งขณะเลี้ยวจอดริมทางดับคาที่

วันที่ 23 ก.พ.64  ร.ต.อ.มานิตย์ หยั่งถึง พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี รถจักรยานยนต์ชยท้ายรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย บริเวณ ถนนสระบุรี-แก่งคอย  หมู่ 5  ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี   จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลสระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจุดเฉลิมพระเกียรติ เมื่อไปถึง พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่กลางถนน  ชิ้นส่วนรถทั้งรถเก๋ง และรถ จยย. ตกเกลื่อนเต็มถนน  ตรวจสภาพศพ มีรอยถลอก ไม่มีบาดแผลฉกรรจ์  ส่วนรถเก๋ง เจ้าของได้จอดอยู่ข้างทางแล้ว และรถจยย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้นำไปไว้ข้างทางเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าเป็นถนน 2 เลน มีรถสัญจรไปมามาก ทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูสภาพรถเก๋ง  ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กท 6837 พระนครศรีอยุธยา ได้รับความเสียหายที่ด้านหลังซ้ายกันชนหลุด ทราบชื่อคนขับ น.ส.ศุภิสรา สิงห์กล้า อายุ  42 ปี   ยืนคอยให้ปากคำอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วน รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กด สระบุรี 7683 ได้รับความเสียหายในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นาย บุญรอด แรกขึ้น อายุ 58 ปี  (ผู้เสียชีวิต)  ซึ่งมีอาชีพค้าขายกาแฟ อยู่ที่ตลาดนัดผึ้งรวง  ต่อมาญาติและลูกชายผู้ตาย ได้ทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงเห็นสภาพศพของ นาย บุญรอด ต่างพากันร้องไห้เสียใจ

เบื้องต้นตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เห็น รถเก๋งขับรถมาจากในตัวเมืองสระบุรี พอถึงที่เกิดเหตุจะเลี้ยวขวาข้ามเข้าบริษัทแห่งหนึ่ง จังหวะเดียวกันได้มีรถจยย.ขับมาจาก อ.แก่งคอย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี   ได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวอย่างกระชันชิด  และไถลมาคว่ำอยู่กลางถนนทำให้คนขับหมดสติ  จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯมาช่วยทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ที่หัวน่าจะได้รับแรงกระแทกจากพื้นอย่างแรง จึงทำให้คนขับรถจยย.ได้เสียชีวิตลง

ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่ารถเก๋งตัดหน้ารถจยย. หรือว่ารถจยย.ขับมาด้วยความเร็ว และเบรกไม่อยู่จึงได้ชนท้ายรถเก๋งคันดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัว น.ส.ศุภิสรา สิงห์กล้า (คนขับรถเก๋ง) ไปสอบปากคำ ที่สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี และจะตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนศพเจ้าหน้าที่จะส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้าน น.ส.ศุภิสรา สิงห์กล้า (คนขับรถเก๋ง) เล่าว่า รถตนเข้าจอดเลยเส้นขาวแล้ว เพราะจะจอดรถ แต่อยู่ดีๆเขาก็ขับมาชนเลย  ตนเองทำงานอยู่ร้านแถวนี้ ก็รู้สึกตกใจไม่เคยเจอแบบนี้ และก็ยังเสียชีวิตอีก เป็นคนแก่ด้วยก็รู้สึกเสียใจ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า