ผวจ.ศรีสะเกษกำชับทุกฝ่ายเร่งความพร้อมจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้ประชุมคณะกรรมการทุกฝ่าย  เพื่อติดตามและเร่งความพร้อมเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ระหว่าง 5 -25 มี.ค.นี้ และ กีฬาคนพิการครั้งที่ 37 นครลำดวนเกมส์  ระหว่าง 30 มี.ค. – 3 เม.ย. 65 โดยเฉพาะแนวทางเบิกจ่ายเงินงบประมาณเพื่อความคล่องตัวและ ถูกต้อง รวดเร็วต่อการปฏิบัติงานของคณะกรรมการทุกฝ่ายที่รับผิดชอบ  ซึ่งขณะนี้สถานที่พักของนักกีฬาทั้ง 44 ชนิดกีฬา  ได้จัดเตรียมชุดที่นอนรองรับไว้แล้ว 12,000.-ชุด  อีกทั้งระบบสาธารณูปโภค ทั้งไฟฟ้า ประปาและการสื่อสาร ก็พร้อมติดตั้งและทดสอบระบบได้ปลายเดือนนี้

ขณะที่มาตรการเข้มด้านสาธารณสุข สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยได้กำหนดให้นักกีฬาและคณะต้องมีผลตรวจ ATK ยืนยันก่อนเดินทางมาร่วมแข่งขัน และทำการตรวจ ATK อีกครั้งก่อนรับ ID CARDเพื่อเข้าที่พัก และอยู่ร่วมแข่งขัน ขณะเดียวกันก็จะมีการตรวจ ATK ซ้ำอีกทุก 3 วัน เพื่อป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19 อย่างเข้มข้น ควบคู่แผนผจญเหตุตรวจหาเชื้อจากกลุ่มเสี่ยง และแผนการนำผู้ป่วยติดเชื้อส่งตัวเข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลตลอด 24 ชม.

ซึ่งนายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้กำชับให้คณะกรรมการแต่ละฝ่ายได้เร่งเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด โดยเฉพาะมาตรการควบคุมและจำกัดบริเวณของนักกีฬาที่เข้ามาพักในช่วงทำการแข่งขัน ต้องทำความเข้าใจเรื่องแนวปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด 19 เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นอย่างเรียบร้อยประทับใจ.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า