พัทลุงเจ๋ง! แม่นจุดโทษ คว้าตั๋ว “ศรีสะเกษเกมส์” หลังเอาชนะ ตรัง 4-2

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันฟุตบอลชายกีฬาแห่งชาติ “ระนองเกมส์” รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเทศบาลเมืองระนอง เป็นไปอย่างสุดมันส์ จนกระทั่งหมดเวลา 90 นาที ผลในเกมจังหวัดพัทลุง 0-0 จังหวัดตรัง  จึงต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษเพื่อหาทีมชนะ ผลปรากฎว่าทีมจังหวัดพัทลุง แม่นจุดโทษชนะ 4-2  ตีตั๋วเข้าเล่นรอบสุดท้าย ณ จังหวัดศรีสะเกษ

ด้านนายสุรชัย แก้วรอด หัวหน้าสต๊าฟโค๊ช กล่าวหลังเกมว่า ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทเต็มที่สู้เพื่อจังหวัดพัทลุง จนได้เป็นตัวแทนของภาคใต้ ( ภาค 4 ) เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย

สำหรับเส้นทางการแข่งขันรอบแรก พ่ายจุดโทษ จังหวัดภูเก็ต 4-5 ชนะจังหวัดนครศรีธรรมราช 3-0 รอบ 8 ทีม ชนะ จังหวัดระนอง 3-0  และรองรองชนะเลิศ ชนะจุดโทษ จังหวัดตรัง 4-2 ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะพบกับ จังหวัดนราธิวาส ที่เอาชนะจังหวัดกระบี่ไปด้วยสกอร์ 2-0  ซึ่งจังหวัดพัทลุง และจังหวัดนราธิวาส ได้เป็นตัวแทนของภาคใต้เข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดศรีษะเกษ “ศรีสะเกษเกส์” ในช่วงเดือน มีนาคม 65


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า