ธ.ก.ส.ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้คำมั่นสัญญา Better community

 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565  ธ.ก.ส.ฝ่ายกิจการ สาขาภาคใต้ตอนบน นำโดย นายมานพ จินาไหม ผู้อำนวยการ ธ.ก.ส.ฝ่ายกิจการ สาขาภาคใต้ตอนบน พร้อมด้วยนายอภิชาติ กรมาฑิตย์สุข และ นายสิทธิวัช เวชสิทธิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน, นายธวัช นิกรวงศ์ศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการ สาขาภาคใต้ตอนบน, นายพรรษิษฐ์ ร่วยพิชัย ผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส. จ. พังงา และ นายรัชดา พรหมประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส. จ. พังงา โดยร่วมกับ บริษัท เด็กพิเศษ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด พร้อมด้วยสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส.พังงา จำกัด (สกต.พังงา)

จัดกิจกรรมการกระจายสินค้าไปถึงมือผู้บริโภค ซึ่งเป็นการดำเนินงานในพื้นที่ของ ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ทั้ง 6 จังหวัด อีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ บริษัท เด็กพิเศษ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เป็นศูนย์กลางบริหารจัดการ ทั้งผลิตสินค้า จัดหาสินค้ามาจำหน่าย ให้เกิดรายได้มีกำไร และ มุ่งหวังให้เด็กพิเศษมีกิจการเป็นของตนเอง สร้างอนาคตของตนเอง ลดภาระต่อภาครัฐ สร้างประโยชน์แก่สังคมภายใต้ Brand “AVAUTIS” ลมหายใจของเด็กพิเศษ

นายมานพ จินาไหม กล่าวว่า ธ.ก.ส.เป็น“ธนาคารเพื่อการ พัฒนาชนบทที่มั่นคง ยึดมั่นการดำเนินงานตามหลักปรัชญา “เศรษฐกิจพอเพียง” มุ่งเน้นที่จะตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้ง 3 กลุ่ม คือ ด้านองค์กร/พนักงาน ด้านลูกค้า และด้านสังคม ชุมชนสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน โดยอยู่ภายใต้คำมั่นสัญญา Better community สร้างชุมชนไทยให้เข้มแข็งขึ้น การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ธ.ก.ส.ได้เล็งเห็นถึงข้อจำกัด ของกลุ่มเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ที่ต้องพึ่งพา ผู้ปกครองในการดำรงชีวิต และชื่นชมกลุ่มของพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก ที่ร่วมกันสร้างงาน&สร้างอาชีพ ให้เด็กพิเศษมีงานทำร่วมกับผู้ปกครอง ซึ่ง ธ.ก.ส.ได้สนับสนุน ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล ของบริษัท เด็กพิเศษ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด บ้านสายปิหนัง ม.6 ต. เหล อ.กะปง จ.พังงา ไปแล้วกว่า 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)

นายมานพ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาจากการที่ ธ.ก.ส.ได้จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพของพนักงาน (Happy Body) ส่งเสริมให้บุคลากรทุกเพศ ทุกกลุ่มวัย ได้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรม BAAC Fit & Firm ซึ่งผลการออกกำลังกายของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะผันแปรเป็นงบประมาณสนับสนุนในการสมทบทุนส่งต่อความดีแบ่งปันความสุขไปสู่ชุมชน สำหรับวันนี้ ธ.ก.ส.ได้ดำเนินการตามโครงการดังกล่าว โดยสนับสนุนผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล ของ บริษัท เด็กพิเศษ บ้านสายปิหนัง เพื่อส่งมอบ ให้ลูกค้า ธ.ก.ส.ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า