สลด!! สองผัวเมียขับรถชนท้ายสิบล้อที่จอดข้างทาง ผัวดับเมียสาหัส

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงในเขตพื้นที่แม่ขรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังได้ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน 70-4734 ชลบุรี จอดเปิดสัญญานไฟกระพริบขอทาง อยู่ริมถนนฝั่งเลนส์ซ้ายในช่องของรถเล็ก และมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ป้ายทะเบียน 1กก4735พัทลุง ชนติดอยู่ตรงส่วนไฟท้ายด้านขวาของรถสิบล้อสภาพตั้งตรง ส่วนหัวรถพังยับเยิน พบร่างคนขับเสียชีวิตล้มนอนอยู่บนถนนข้างซ้ายของรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อ นายธวัชชัย แขกพงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 ม.8 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพศหญิง ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายที่ยังนั่งอยู่บนรถ โดยลำตัวส่วนบนติดอยู่ใต้ท้ายรถสิบล้อ กู้ภัยพร้อมคนขับรถสิบล้อได้ช่วยกันนำออกมา ทราบชื่อ น.ส.ณัฏฐณิชา ดุกพรหม อายุ 28 ปี มีบาดแผลบริเวณศรีษะและแขนเลือดไหลอาบ กู้ภัยเร่งนำตัวขึ้นรถกู้ชีพเพื่อรีบส่งโรงพยาบาลป่าบอน ก่อนจะนำร่างของคนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต ออกมาจากใต้ท้องรถสิบล้อ เพื่อนำไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ โรงพยาบาลป่าบอนด้วยเช่นกัน

สอบถามนายโกวิน สัญญี อายุ 52 ปี คนขับรถสิบล้อ ทราบว่าตนได้ขับรถมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อจะนำรถไปขึ้นงานที่ บ.ยูเนี่ยน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่แน่ใจว่าขับเลยโรงงานมาหรือยัง จึงจอดรถข้างทางและเปิดสัญญานไฟกระพริบเพื่อจะโทรสอบถามเพื่อนว่าจะต้องเลี้ยวยูเทิร์นข้างหน้ามั้ย หรือว่าจะต้องขับต่อไปอีกเพื่อจะไปที่โรงงาน ซึ่งขณะที่กำลังโทรหาเพื่อนอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงดังโครมมาจากท้ายรถและรู้สึกว่ารถสะเทือน จึงรีบเปิดประตูลงจากรถและเดินมาดูที่ท้ายรถ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ชนติดอยู่กับท้ายรถของตนและมีคนเจ็บติดอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า