โค้งอาถรรพ์!! กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ 2ราย

วันที่ 14 กรกฎาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโค้งหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด ม.1 ต.นาวง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดภายใน 2 ราย ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีบอร์นเทา ป้ายทะเบียน บษ 4296 สงขลา เสียหลักอยู่ข้างทางมีเสาไฟฟ้าหักทับ รถพังยับเยินทราบชื่อคนขับนายบัณฑิต หิรัญเถลิงพันธ์ อายุ 62 ปี และน.ส.จิรภา เจี่ยศิริกุล อายุ 62 ปี เป็นชาวจังหวัดสงขลา

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นบอกว่าโค้งดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ได้มีการนิมนต์พระมาทำพิธี จากนั้นเหตุการณ์ก็ลดลงอยู่ช่วงหนึ่ง แต่มาช่วง 3-4 อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้เกิดอุบัติเหตุติดต่อกันอีกหลายครั้ง จนทำให้ผู้คนบริเวณนั้นเชื่อว่าน่าจะมีอาถรรพ์อะไรสักอย่าง และเร็วๆนี้จะนิมนต์พระมาทำพิธีอีกครั้ง

เบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวเดินทางจะกลับบ้านในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับน่าจะเกิดหลับในทำเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า