รถบรรทุกทราย ยางระเบิดแหกโค้งพลิกตะแคง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกทราย 18 ล้อ ทุกทรายเต็มคันรถยางระเบิดแหกโค้งเสียหลักพลิกตะแคงทำให้ทรายเทกระจาดเกลื่อนถนนและมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 ร.ต.ท.ชานนท์ ศรีสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เขาหลัก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกทราย 18 ล้อเสียหลักพลิ่กคว่ำทรายเกลื่อนถนน บริเวณโค้งปากวีป หมู่ที่ 1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลคึกคัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปากวีป กู้ภัยเขาหลัก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยคึกคัก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ MITSUBISHI สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1630 ภูเก็ต พลิ่กคว่ำนอนตะแคงอยู่ด้านซ้ายของถนนเพชรเกษมสายตะกั่วป่า – เขาหลัก ต.คึกคัก และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เป็นชาย 1 คน คนขับ และเป็นหญิง 1 ราย กระเด็นออกมาอยู่หน้ารถได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ต้องพาส่งศูนย์การแพทย์เขาหลัก สภาพรถด้านหน้าพังยับมีกระจกหน้าแตก ข้าวของที่อยู่ในรถได้เทกระจัดกระจ่ายออกมานอกรถ และตั้งแต่โค้งมาถึงจุดที่รถนอนตะแคงบนถนนมีร่องรอยล้อรถ

โดยจากจากตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เขาหลัก ทราบว่าสาเหตุในเบื้องต้นเกิดจากยางคู่หลังด้านขวาระเบิด ประกอบกับจังหวะที่รถเลี้ยวเข้าโค้งทำให้รถเสียหลักพลิ่กตะแคงจนทรายที่บรรทุกมาเต็มคันรถเทกระจัดกระจายเต็มถนน ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลคึกคัก ต้องนำรถดับเพลิงขนาดใหญ่เข้ามาฉีดทรายให้ออกจากถนนและรอสอบปากคำคนขับเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า