คนเสื้อแดงแห่ต้อนรับเพื่อไทย หลัง “อุ๊งอิ๊ง” ติดโควิดมาไม่ได้

ประชาชนกลุ่มเสื้อแดง แห่ต้อนรับ “อุ๊งอิ๊ง” มีขุนพลเสื้อแดง พร้อมด้วย “พานทองแท้” มาแทน ทาง “อุ๊งอิ๊ง” ฉายวินิทรรศ  กล่าวขอโทษที่ไม่ได้มา เพราะป่วย “ติดโควิค-19”  หายดีแล้วจะเดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่น้องชาวสุรินทร์แน่นอน 

วันที่ 5 มิถุนายน 2565  เมื่อเวลา ตั้งแต่ 7 .00 น. ประชาชนคนเสื้อแดงได้ทะยอยกันเดินทางมา ณ ที่ อาคารวิทยาการจัดการ ของมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน  วิทยาเขตสุรินทร์ ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ประมาณ 3,000 คน เดินทางมาคอยต้อนรับ “อุ๊งอิ๊ง” (นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร) ที่บริเวณชั้นล่างของอาคารวิทยาการจัดการของมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน  วิทยาเขตสุรินทร์

โดยมี นายพานทองแท้ ชินวัตร เดินทางมาร่วมด้วย และดูร้านค้าที่มาจำหน่ายสิ่งของด้วย  และ ส.ส.จังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยคณะ “บ้านหลังใหญ่ หัวใจดวงเดิม” มาพบปะพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ และพี่น้องคนเสื้อแดง พบประรับฟังถึงความเดือดร้อนของประชาชน พร้อมกับรับหนังสือร้องเรียนจากประชาชนด้วย

หลังจากนั้น ประชาชน พร้อมด้วยประชาชนคนเสื้อแดงได้เดินขึ้นไปยังห้องประชุม “ชมพูพันธ์ทิพย์” อาคารวิทยาการการจัดการ ที่มี นายสุทิน คลังแสง พร้อมด้วย “ ชุนหล” ของพรรค “เพื่อไทย” ได้พากันขึ้นเวทีพูดกับพี่น้องประชาชนถึงการบริหารของรัฐบาล  และสมัยต่อไปอีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเลือกตั้งใหม่ ขอให้พี่น้องกลับมาเลือก “เพื่อไทย บ้านใหญ่ หัวใจดวงเดิม”

หลังจากนั้น นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร ได้พูดใน วินิทรรศน์ ว่า “ต้องขอโทษชาวสุรินทร์ เสียดายที่ไม่ได้ลงพื้นที่ ไปพบพี่น้องด้วยตัวเอง หลังติดโควิค -19 หลังจากเดินทางกลับมาจากสิงค์โปร ก่อนหน้าจะลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ เพราะจังหวัดสุรินทร์ มีความผูกพันกับ “อดีตนายกทักษิณ” และ นายกยิ่งลักษณ์”  พร้อมกับยืนยันว่า “เพื่อไทย” พร้อมนำความหวัง ความฝัน และความอยู่ดี กินดีคืนกลับมาสู่พี่น้องประชาชนอีกครั้ง.

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า