พบแล้วศพชาวประมงพลัดตกเรือขณะออกหาปลา

วันที่ 28 พค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง​ นายเอกสิทธิ์ สองเมือง นายอำเภอตะกั่วทุ่ง มอบหมายให้นายถนัด ชาญเสนะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายสุระไทย ทองศรีรักษ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิกอส. อ.ตะกั่วทุ่งที่ 3 พร้อมด้วยนายวิวัฒน์ สงวนพงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลกระโสม สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกระโสม พ.ต.ต.ปรีชา เพชรจุ้ย  สภ.ตะกั่วทุ่ง กำนัน ผญบ.ผช. ฝ่ายปกครอง ตำบลกระโสม ทีมผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ตำบลกะไหล และราษฎรประมาณ 40 คน นำเรือเร็วจำนวนหลายลำออกค้นหานายสมเกียรติ แซ่เฮ่า อายุ 61 ปี อาชีพประมง  อยู่บ้านเลขที่ 76/5 ม.3 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือขณะออกหาปลาตั้งแต่วานนี้ (27 พค.65)

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ได้พบศพนายสมเกียรติ แซ่เฮ่าแล้วห่างจากจุดที่พบเครื่องยนต์เรือหาปลาตกประมาณ 300 เมตร บริเวณกลางล่องน้ำทางแยกที่จะไปบ้านสามช่อง ต.กะไหล จากนั้นทีมงานและเจ้าหน้าที่ได้นำศพทำการชันสูตรและส่งโรงพยาบาลเพื่อญาติจะได้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ทางนายเอกสิทธิ์ สองเมือง นายอำเภอตะกั่วทุ่ง​ เปิดเผยว่าในช่วงนี้จังหวัดพังงา มีฝนได้ตกประกอบกับมีลมกระโชกแรงแรงขอให้ประชาชนและชาวประมงติดตามสภาพอากาศก่อนออกเรือหากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา โทร. 076 – 460 – 670 หรือสายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า