สลด! หนุ่มออสซี่พลัดตกตึกโรงแรมดับ

สลด! หนุ่มออสซี่พลัดตกตึกโรงแรมดับ พบมีการดื่มสุราภายในห้องพัก

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 พ.ค.65 พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวประจำจุดป่าตองว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 21 ปี พลัดตกโรงแรมในพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เสียชีวิต

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเพียงคนเดียว พบขวดสุราอยู่ภายในห้อง ซึ่งเปิดดื่มเเล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเมาสุราเเละพลัดตกลงไปเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอื่นๆอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง ขณะที่บริเวณจุดที่พบศพเป็นพื้นด้านหลังโรงแรม สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนเเรง

จากการสอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม ซี่งเป็นคนที่พบศพคนเเรกทราบว่า ขณะกำลังเดินเข้าห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว จากนั้นนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ป่าตองพร้อมกับแจ้งสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เพื่อประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะเดียวกันสายตรวจเดินเท้าซอยบางลาได้พูดคุยกับเพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกันทราบว่า บิดาของผู้เสียชีวิตได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และมีกำหนดเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตในวันที่ 18 พ.ค.65 เพื่อรับศพลูกชายกลับประเทศออสเตรเลียต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า