ฝนกระหน่ำกระบะเก๋งชนยับ 4 คัน หญิงถูกรถทับบาดเจ็บ 3

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์กระบะเก๋ง 4 คันชนยับหญิงวัย 61 ปีถูกรถทับบาดเจ็บ 3

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 17 พ.ค.65 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีคนผู้บาดเจ็บถูกรถทับอยู่ เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองบางภูมิ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะและเก๋งชนกันจำนวน 4 คันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักโดยพบนางศศินันท์ ศิวัฒน์มณีกุล อายุ 61 ปีถูกล้อหน้าขวาของรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน กฉ 3511 ปทุมธานี  ทับขาทั้ง 2 ข้าง โดยพลเมืองและกู้ภัยช่วยกันยกตัวรถและนำตัวนางศศินันท์ ออกมารีบนำตัวส่ง ร.พ. ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือนายธีรพงศ์ ผิวขม อายุ 45 ปีคนขับรถกระบะอีซูซุ ขาขวาหัก และนายธนะสิทธิ์ ศิวัฒน์มณีกุล อายุ 68 ปีคนขับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 5กล 6999 กทม มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ทั้ง 3 คนถูกนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานเป็นการเร่งด่วน หลังเคลื่อนย้ายคนเจ็บแล้วเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการเคลื่อนย้ายรถทั้ง 4 คันออกจากที่เกิดเหตุเนื่องจากมีฝนตกหนักเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบถามคนขับรถกระบะส่งของหนึ่งซึ่งได้รับความเสียหายให้การว่าในขณะที่ขับมาในเลนกลางมีรถคันหน้าเบี่ยงเปลี่ยนเลนตนเองจึงเริ่มชะลอความเร็วแต่หลังจากนั้นจู่ๆ ก็มีรถเก๋งอีกคันมาพุ่งชนซ้ำเข้าที่ด้านข้างอย่างแรงดังกล่าว ขณะที่ทางด้านคนขับเก๋งฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีขาว เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองขับมาซึ่งยืนยันว่ามองไม่เห็นว่ามีอุบัติเหตุก่อนหน้าเพราะไม่มีสัญลักษณ์หรือกรวยมาวางจนกระทั่งขับเข้ามาจนกระชั้นชิดทำให้เบรกไม่ทันเลยพุ่งชนซ้ำเข้าอย่างแรง

เหตุการณ์นี้ทางผู้สื่อข่าวมีข้อมูลว่าก่อนหน้านี้บริเวณเชิงสะพานมีรถกระบะและเก๋งชนกันอยู่ก่อนแล้วท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ซึ่งคาดว่ารถทั้ง 4 คันที่เกิดเหตุนี้น่าจะขับมาและมีการเบรกกระทันหันเนื่องจากเห็นรถเกิดอุบัติเหตุด้านหน้าที่ชนกันอยู่ก่อนทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จะเร่งสอบปากคำคนขับรถทุกคันรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า