ลุงรปภ.ตั้งรางวัลนำจับ 5,000 หลังถูกโจรฉกกระเป๋าคาป้อม

หยามหน้ากันเกินไป ลุงรปภ.ประกาศให้รางวัลนำจับ 5,000 ถูกโจรฉกกระเป๋าคาป้อมถึง 2 ครั้ง

เวลา 13.00 น.วันที่ 2 พ.ค.65 นายดำรงค์ ขวัญเมือง อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 4 ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รปภ.หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ด้านถนนกาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ร้องเรียนผ่านสื่อ หลังถูกคนร้ายย่องขโมยกระเป๋า โทรศัพท์มือถือและพระเครื่องหลวงพ่อกรวย ถึง 2 ครั้ง แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

นายดำรงค์ กล่าวว่า ครั้งแรกเหตุเกิดวันที่ 1 ก.พ.65 เวลาประมาณ 23.30 น.ขณะเข้าเวร รปภ.ที่ป้อมยาม ได้ชาร์จโทรศัพท์มือถือไว้ ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาปรากฎว่าโทรศัพท์มือถือได้หายไป เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดหน้าป้อมยาม พบว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี ได้มาขโมยเอาไป จึงได้ไปแจ้งความตำรวจสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี แต่เรื่องเงียบหายไป

ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 เม.ย.65 เวลา 03.00 น. ขณะกำลังนั่งอยู่ในป้อมยามได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสูงโปร่ง ใส่เสื้อคุมแขนยาวสีเทา ขับขี่รถจักยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายทะเบียน มาจอดทางหน้าหมู่บ้าน ก่อนย่องเข้ามาที่ป้อมยามแล้วลักเอากระเป๋าผ่านช่องด้านหน้าป้อมได้ทรัพสินไป มีพระเครื่องประมาณ 45 องค์ มีพระหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง พระหลวงพ่อกรวย มูลค่าประมาณ 20,000 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม และเอกสารต่างๆก่อนคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไป ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี แต่กลัวว่าเรื่องจะหายเงียบเหมือนครั้งแรกอีก

นายดำรงค์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนนั่งพักเอนหลังอยู่ในป้อมยาม ก็รู้สึกว่าทำไมร้อน พอไปดูที่พัดลมพบว่า ถูกคนร้ายหยิบพัดลมออกไปไว้ด้านนอก ก่อนที่คนร้ายจะมุดช่องมาหยิบเอากระเป๋าใส่พระเครื่องไปทั้งกระเป๋า จึงเปิดกล้องวงจรปิดหน้าป้อม พบมีคนร้ายมุดเข้ามาทางด้านหน้าลักเอากระเป๋า วิ่งไปขี่รถจยย.ที่จอดหน้าหมู่บ้านหลบหนีไป ส่วนสาเหตุที่ตนต้องนำพระมาด้วยเพราะเอาไว้ที่บ้านพัก แต่ถูกขโมย จึงเช่าเก็บสะสมใหม่ แล้วเอาติดตัวมาทำงานด้วยแต่ไม่คิดว่าจะมาถูกขโมยอีก คนร้ายหยามตนมาก มาขโมยถึงในป้อมยาม ขนาดป้อมยามยังถูกขโมยเลย ตนจะเอาหน้าไปดูแลลูกบ้านได้อย่างไร ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบอีก จึงประกาศให้รางวัลนำจับ 5,000 บาท อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า