2 หนุ่มชาวเมียนมาร์ซิ่ง จยย.ชนท้าย 6 ล้อที่เลี้ยวตัดหน้าดับคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 เม.ย. 65 พ.ต.ท.สมบัติ  ครุฑธา รองผกก.สอบสวน สภ.เขาดิน  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถหกล้อ  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย ราชบุรี – เบิกไพร หมู่ 8 ต.ธรรมเสน  อ.โพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง  หมายเลขทะเบียน ขนต-545 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพเป็นชาย 2 ราย เป็นชาวเมียนมาร์ทั้งคู่  ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในโรงสีแห่งหนึ่ง ในต.ธรรมเสน  ทราบเพียงชื่อนายเมียว  และนายชัย  อายุ 18 ปี ทั้งคู่ สภาพศพแขนขาหัก ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถหกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 83-3733  ราชบุรี  สภาพบริเวณล้อหลังด้านซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

จากการสอบถามนายสำราญ  นิลอร่าม อายุ 64 ปี คนขับรถหกล้อที่ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุก็ทราบ ก่อนจะเกิดเหตุนั้นได้ไปบรรทุกลูกรังมาจากเขาชะงุ้ม  เพื่อจะนำมาส่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ  และในช่วงที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ก็มองกระจกหลังและเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหลัง แต่ไกล  จึงได้ตัดสินใจเลี้ยว  แต่เลี้ยวไปรถจักรยานยนต์ก็มาวิ่งชนที่ล้อหลังทันที  ตนจึงได้จอดรถลงมาดูและเห็นว่ามีคนเจ็บ 2 คน  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ทราบว่าเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสำราญ  คนขับรถหกล้อ ไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า