หญิงสาวเดินเข้าห้องน้ำจะไปปิดก็อกน้ำ พบงูสีดำตัวใหญ่ชูตัวกินน้ำ

แทบช็อค หญิงสาวเดินเข้าห้องน้ำจะไปปิดก็อกน้ำ พบงูสีดำตัวใหญ่ชูตัวกินน้ำ ตกใจตะโกนเรียกญาติช่วยเหลือแจ้งกู้ภัย

วันที่ 11 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง กำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านปูนสองขั้นเลขที่ 277 ม.4 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีงูอยู่ภายในบ้าน เมื่อไปถึงเจ้าของบ้านได้พาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปยังห้องน้ำภายในนอนบนชั้นสอง พร้อมบอกว่ามีงูตัวใหญ่สีดำอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำ

เมื่อประตูเปิดเป็นจังหวะเดียวกับงูกำลังชูคอขู่ เจ้าหน้าที่ตกใจผงะถอยหลังกันคนละก้าวสองก้าว ก่อนจะดูให้ชัดว่าเป็นอะไร ปรากฎว่าคืองูสิงดงที่กำลังเลื้อยรุกรนแบบตกใจพร้อมชูคอขู่และทำท่าฉกใส่เจ้าหน้าที่ จึงใช้อุปกรณ์เข้าทำการจับกุมไว้ได้ จากนั้นจึงพาลงมาด้านล่างเพื่อใส่กระสอบนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

น.ส.จิรัฐิติ เลือดฉิม อายุ 32 ปี เป็นคนที่มาเจองูได้เล่าว่า ขณะที่ทุกคนในบ้านอยู่ข้างล่างกัน ตนได้เดินขึ้นมาบนห้องเพื่อจะปิดน้ำที่ล้นถัง จังหวะที่เดินเข้าไปในห้องน้ำก็เห็นว่ามีงูตัวใหญ่สีดำ กำลังชูคอกินน้ำที่ล้นหล่นจากถัง ตนกลัวและตกใจมาก คิดว่าอาจจะเป็นงูที่มีพิษ จึงรีบวิ่งออกแล้วตะโกนเรียกญาติๆที่อยู่ข้างล่างให้รีบแจ้งกู้ภัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า