ระทึก….ตำรวจไล่ล่ารถต้องสงสัยแหกด่านตรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  ( 9 เมษายน 2565 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ .โคกชะงาย จังหวัด พัทลุง ไล่ติดตามรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังบรรทุกแผ่นไม้กระดานขนาดใหญ่ บนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น หลังรถคันดังกล่าว ขับหนีจุดตรวจจุดสกัด ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกชะงาย ซึ่งตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุและกวดขันสิ่งผิดกฎหมายที่ บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าบ้านหัวยาง ท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลนาท่อม อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

พ.ต.ต.สมบัติ มุสิกิม หัวหน้า สภ.โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง บอกว่าตนพร้อมด้วยกำลังประมาณ 7 นาย ตั้งจุดตรวจอยู่ ก็มีรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง และมีผู้ชายขับมาคนเดียว ซึ่งจังหวะนั้นมีรถเข้ามาที่ด่านจำนวนหลายคัน จึงต้องตรวจค้นไปทีละคัน จนกระทั่งเมื่อมาถึงรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ ก่อนรถกระบะคันดังกล่าว จะขับออกมาเลนซ้าย จู่ๆก็เร่งเครื่องยนต์แล้วก็พุ่งขับออกจากด่านตรวจไปอย่างรวดเร็ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไล่ติดตาม และประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกัน ให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกชะงาย ไล่ล่าติดตามไปรถต้องสงสัยคันดังกล่าวได้ทิ้งถุงใสๆคาดว่าน่าจะเป็นถุงใส่สิ่งของผิดกฎหมาย ในระหว่างทางบนถนนสายเพชรเกษม ก่อนจะไล่ติดตามรถคันดังกล่าวก็นำเข้าไปในซอกซอยต่างๆ ซึ่งเป็นซอยในหมู่บ้านและเป็นเส้นทางมืดเปลี่ยว ไล่ล่ากันไป ระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร จนพลาดกันในซอยภายในชุมชนเพราะรถคันดังกล่าวขับอย่างรวดเร็วคล้ายกับชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ล่าก็ไม่ได้ชำนาญเส้นทางเพราะต่างพื้นที่ จึงพลาดกันจนทำรถต้องสงสัยคันดังกล่าวหลบหนีไปได้

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วนรถกลับมาตรงจุดที่รถต้องสงสัยคันดังกล่าวทิ้งของไว้ แต่ก็ไม่พบร่องรอยสิ่งของแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีคนย้อนรอยมาหยิบถุงไปก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ดีหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่อีกรอบเพื่อติดตามรถ และคนขับมาสอบสวนต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า