สาวสิงหนครร้องสื่อรถกระบะที่ใช้ส่งอาหารทะเลโดนขโมย

สาวสิงหนครวัย 35 ปี ร้องสื่อทั้งน้ำตาช่วยเป็นสื่อกลางตามรถกระบะ หลังโดนขโมยจากโรงจอดรถทิ้งแม่กุญแจล็อคประตูไว้ดูต่างหน้า วอนตำรวจช่วยเร่งติดตาม

วันที่ 3 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก นางสาวกฤตภัค หลงสาม๊ะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 5 ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ว่ารถกระบะอีซูซุ ตอนเดียว สีบอร์น ทะเบียน ผบ-9011 สงขลา ได้ถูกคนร้ายขโมยไปจากโรงจอดรถยนต์ในหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ตัดแม่กุญแจทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าตั้งอยู่บนพื้นปูนซีเมนต์หน้าประตูโรงรถ เหตุเกิดบริเวณโรงจอดรถชุมชนบ้านเขาหัวแดง หมู่ที่ 5 ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ โดยทางนางสาวกฤตภัค หลงสาม๊ะ พาไปดูจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นโรงจอดรถดังกล่าวทางเจ้าของได้เปิดให้เช่าพื้นที่สำหรับคนในชุมชนบ้านหัวเขาแดง ที่ไม่มีที่จอดรถซึ่งมีโรงจอดรถทั้งหมด 20 ห้อง เดือนละ 700 บาท ต่อ 1 คัน ขณะที่นางสาวกฤตภัค หลงสาม๊ะ พาเดินดูรอบๆ จู่ๆได้ร้องไห้ขึ้นมาพร้อมระบายความรู้สึกที่รถกระบะตัวเองโดนขโมยต่อหน้าผู้สื่อข่าว เนื่องจากนางสาวกฤตภัคอยากได้รถกระบะของตนเองกลับคืนมา เพราะต้องใช้ทำมาหากินเพื่อนำรายได้มาเลี้ยงครอบครัว

จากการสอบถาม นางสาวกฤตภัค หลงสาม๊ะ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ทำมาหากินกับสามี 2 คน ซึ่งรถกระบะเป็นชื่อสามี ส่วนการผ่อนชำระค่างวดรถตนจะเป็นคนจ่ายและช่วงก่อนเกิดเหตุของ วันศุกร์ที่ 1 เมษายน เวลาช่วงค่ำตนได้ขับรถกระบะไปบรรทุกน้ำเค็มนำมาใส่ในหอย เพื่อเตรียมรอส่งให้กับลูกค้าที่สั่งออเดอร์เข้ามา หลังแล้วเสร็จก็ได้นำรถกระบะมาจอดเก็บไว้ที่โรงจอดรถตามเวลาปกติ ต่อมาช่วงเวลา 07.00 น. ตนได้ตื่นนอนและเตรียมจะนำออเดอร์ไปส่งให้ลูกค้า ตนก็ได้เดินมาเอารถกระบะที่โรงจอดรถปรากฎว่าเมื่อเดินมาถึงหน้าประตูโรงจอดรถ พบแม่กุญแจล็อคประตูโรงจอดรถตั้งอยู่บนพื้นปูนซีเมนต์หน้าโรงจอดรถ ส่วนประตูโรงจอดรถพบมีการเปิดแง้มเอาไว้เล็กน้อย ตนจึงเปิดประตูก็พบว่ารถกระบะของตนได้หายไป ตนจึงรีบกลับไปบอกคนที่บ้านทันทีพร้อมเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.สิงหนคร

หลังรถกระบะถูกขโมยไปตนรู้สึกเสียใจมาก ทำให้รายได้หายไปหมดเพราะตนต้องใช้รถกระบะในการทำมาหากินส่งอาหารทะเล เพื่อนำเงินมาดูแลครอบครัว เพราะตอนนี้ตนได้แยกกันอยู่กับสามีมาพักใหญ่ๆแล้ว จึงต้องทำหน้าที่ดูแลคนในบ้านทั้งหมด ตนจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับคนร้ายและนำรถกระบะกลับคืนมาให้ได้ ตอนนี้ตนลำบากมากไม่มีรถนำออเดอร์ไปส่งให้กับลูกค้า ช่วยเร่งติดตามให้ด้วย

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า