โรงพักแม่สอดเปิดโครงการถนนสายใหม่ รวมใจคนแม่สอด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่  1 เมษายน 2565 ที่บริเวณทางเข้าด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก  พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน  ผกก.สภ.แม่สอด  เป็นประธานพิธีเปิดโครงการถนนสายใหม่  รวมใจคนแม่สอด  โดยมีตัวแทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าวพร้อมเพรียงกัน

พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ กล่าวว่า ตามที่สถานีตำรวจภูธรแม่สอดให้จัดทำโครงการถนนสายใหม่ รวมใจคนแม่สอด เพื่อเป็นการพัฒนาสถานีตำรวจภูธรแม่สอดได้ดำเนินการก่อสร้างทำถนนทางเข้าออกใหม่ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่สอด  เนื่องจากประตูเข้า-ออกเดิมจะอยู่ด้านข้างบริเวณทางเข้าเป็นถนนคับแคบเข้าออกยากและทำให้จัดพื้นที่ใช้สอยไม่สมประโยชน์ ต่อไปจะไปปิดประตูทางเข้าเดิมทิศทางตะวันตก เพื่อให้สามารถเพิ่มพื้นที่การใช้สอยคุ้มค่าประโยชน์ ยิ่งขึ้น

การดำนเนินโครงการถนนสายใหม่รวมใจคนแม่สอด ครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาให้เกิดความสะดวก และเหมาะสมสำหรับการเข้ามาติดต่อราชการ เพื่อเป็นการพัฒนาและจัดระเบียบการจราจรภายในบริเวณสถานีตำรวจ เพื่อเสริมสร้างวินัยจราจรให้กับประชาชน ที่มาติดต่อราชการ

พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า  โครงการถนนสายใหม่  รวมใจคนแม่สอด รวมตลอดถึงการปรับปรุงภูมิทัศน์และสร้างห้องน้ำบริการประชาชนได้รับบริจาคงบประมาณ สนับสนุนโครงการจากภาคเอกชนในพื้นที่อำเภอแม่สอดรวมเงินบริจาคทั้งสิ้น 588,095 บาท จนทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการทุกประการ

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า