รถกระบะส่งของตู้ทึบ ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.00 น.น.วันที่ 25 มี.ค.65 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดถนนสามัคคี ตรงข้ามซอยสามัคคี 9 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.มา ซัน ลา อายุ 40 ปีชาวเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะส่งของตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ถย 870 กทม มีร่องรอยที่ไฟหน้าด้านซ้ายแตกพังเสียหายจอดอยู่หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในซอย 9 ตรงข้ามที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุนั้นเดินข้ามถนนมาเพื่อขึ้นรถไปทำงานที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า ซึ่งผู้เสียชีวิตทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ ร.พ.ดังกล่าว

จากการสอบถามนายภัคพล เทพวัลย์ อายุ 23 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นรุ่งเช้าฟ้ายังไม่สว่างดีในขณะที่ขับรถมามาถึงที่เกิดเหตุตนเองยอมรับว่ามองไม่เห็นจนกระทั่งขับมาใกล้ถึงได้เห็นคนกำลังเดินข้ามถนนมาจากทางขวาซึ่งในขณะนั้นเป็นระยะกระชั้นชิดไม่สามารถเบรกได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยคนขับรถกระบะอ้างว่ามองไม่เห็นหญิงชาวเมียนมาคนดังกล่าวที่ข้ามถนนเป็นเหตุให้พุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อหา ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า