ททท.ปลุกกระแสหัวหินให้คึกคัก ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข”

ททท.ปลุกกระแสหัวหินให้คึกคัก ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข” สวนหลวงราชินี

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.กำหนดจัดงาน “เทศกาลดนตรีโชคดีมีสุข : Lucky day Music Festival” ขึ้นใน 3 พื้นที่หลัก ประกอบด้วย จ.เพชรบุรี จ.ระยอง และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในส่วนของ จ.ประจวบฯ กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 65 ที่ลานกิจกรรมบริเวณสวนหลวงราชินี 19 ไร่ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย Safe & Fun Covid Free Setting ตามมาตราการสาธารณสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมนำร่องในการเป็นต้นแบบสำหรับการจัดกิจกรรม Covid Free Event ให้กับพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น พร้อมช่วยผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว สินค้าชุมชน ร้านอาหาร และศิลปินท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวให้ออกไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจภายหลังช่วงการฉีดวัคซีนโควิดอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับการออกร้านสินค้าของผู้ประกอบการท่องเที่ยว สินค้าชุมชน อาหารขึ้นชื่อของจังหวัด มีร้านค้าร่วมงานกว่า 50 บูธ/จังหวัด รวมกว่า 150 ร้านค้า โดยทุกการจับจ่ายในงานครบ 100 บาท ต่อครั้ง รับคูปองลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมสอยดาว ลุ้นรับรางวัล อาทิ มอเตอร์ไซค์ เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรห้องพักจากผู้ประกอบการท่องเที่ยว คูปองแทนเงินสดในงาน และรางวัลอื่นๆอีกมากมายกว่า 700 รางวัล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีที่จะสร้างความสุขให้ทุกคนที่มาร่วมงาน ทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และการแสดงศิลปินท้องถิ่น และโชว์วัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ “ซานิ นิภาภรณ์” นักร้องสาวเสียงดี สุดแซ่บ และสุดฮา “ทอม อิศรา” นักร้องเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตมากมาย และ “วง PAUSE” การกลับมาของวงดนตรีที่เราคิดถึง ที่มาพร้อมกับ เฟ้น-ประภาพ นักร้องคนใหม่มากความสามารถ เป็นต้น

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเกิดการชะลอตัวอย่างหนัก นักท่องเที่ยวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยได้เหมือนเดิม การกระตุ้นเศรษฐกิจไทยอีกครั้งจึงจำเป็นต้องอาศัยการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเป็นหลัก การจัดกิจกรรม “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข” นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่จะช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดในทุกมิติ และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวให้ออกไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจภายหลังช่วงการฉีดวัคซีน มีการจัดกิจกรรมที่สอดแทรกแนวคิดการท่องเที่ยวยุค NEW NORMAL การท่องเที่ยวที่รับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วย” นายอภิชัย กล่าว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า