ผช.ผญบ.หายตัวลึกลับ ล่าสุดพบเป็นศพใช้เชือกแขวนคอ

ผช.ผญบ.หายตัวลึกลับ หลังถูกหลานชายฟ้องเรื่องที่ดินมรดก ญาติและเพื่อนบ้านตามหานาน 15 วัน ล่าสุดพบเป็นศพใช้เชือกในล่อนแขวนคอติดกับขื่อโรงเก็บฟางห่างบ้าน 2 กม.

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 22 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผกก.สภ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท. อลงกรณ์ นันตา สว. (สอบสวน) สภ.ไพรบึง ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลไพรบึง และหน่วยกู้ภัย ออกตรวจที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนพบคนผูกคอเสียชีวิตที่ทุ่งนาบ้านหนองสิม หมู่ 9 ต.ดินแดง อ.ไพรบึง ที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บฟาง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อลายตาสก๊อตสีขาวฟ้า แขนสั้น กางเกงขาสั้นสีเขียว ทราบชื่อต่อมาคือนาย สิน ศรีทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 บ้านหนองอารีย์ หมู่ 1 ต.ดินแดง อ.ไพรบึง เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองอารีย์ ใช้เชือกในล่อนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับขื่อโรงเก็บฟาง ญาติจึงตัดเชือกนำร่างลงมาชันสูตร สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย รอบๆ ที่พบศพพบขวดน้ำดื่ม ขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังและยากันยุงแบบจุด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-10 ชม.

นางน้อย ศรีทอง อายุ 60 ปี ภรรยาของนายสิน เล่าว่า สามีหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยก่อนหายตัวไปสามีออกไปถอนหอมแดงซึ่งปลูกไว้ที่นา ถอนเสร็จก็นำใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง นำกลับเข้ามาบ้านนำหอมแดงไปเก็บไว้ใต้ถุนบ้านเรียบร้อย แล้วบอกกับน้องชายว่าจะไปเบิกเงินที่ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาไพรบึง จนกระทั่งค่ำสามีก็ยังไม่กลับบ้าน ตนพร้อมเพื่อนบ้านได้ออกตามหากันทั้งคืน และตามหาติดต่อกันหลายวันก็ไม่พบ จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าสามีผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่โรงเก็บฟางของตัวเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาสามีหายไปไหน ไปอยู่ที่ไหน

ด้าน พ.ต.อ. จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผกก.สภ.ไพรบึง กล่าวว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ญาติบอกว่าผู้ตายอาจจะคิดมากเพราะเรื่องในครอบครัว ประกอบกับมีเรื่องฟ้องร้องกันกับหลานชายเรื่องที่ดินมรดก อาจเป็นเหตุให้คิดสั้นจนกระทั่งผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า