เปิดหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยว OTOP เชิงสร้างสรรค์ ที่อำเภอแม่ออน

จังหวัดเชียงใหม่เปิดโครงการหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยว OTOP เชิงสร้างสรรค์  พื้นที่อำเภอแม่ออน  

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 เวลา 10.30 น.นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยว OTOP  ตามโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE) โดยมีนายอำเภอแม่ออน ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งมีส่วนราชการระดับจังหวัด ส่วนราชการอำเภอแม่ออน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ บริเวณพื้นที่ บ้านป๊อก หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE) เป็นกิจกรรมสนับสนุนการจัดทำโปรแกรม ถ่ายทอดองค์ความรู้ และรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่จะมีส่วนร่วมการเรียนรู้ทักษะและลองปฏิบัติด้วยตนเองกับผู้ประกอบการชุมชนผลิตภัณฑ์เด่น (Champ) ได้ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นหนึ่งในการรองรับนักท่องเที่ยวในอีกรูปแบบ ที่จะสามารถประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการชุมชน และชุมชนท่องเที่ยวเป้าหมาย ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแก่นักท่องเที่ยว และบุคคลทั่วไป

ซึ่งจะส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยว สร้างงาน และสร้างรายได้  สำหรับการจัดกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม 2565 จึงเชิญชวนผู้สนใจเที่ยวชมและสัมผัสโครงการหมู่บ้านดังกล่าวคาดว่าจะได้รับประโยชน์มากมาย.

นิวัตร -ภัทร์ศิริ  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า