คนร้ายใช้คีมตัดกุญแจขโมยเงินตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

วันที่ 20 มี.ค.65 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Nar Ja ได้ลงโพสต์ในกลุ่มเพจ เสาไห้ บ้านเรา ว่า “โจรเริ่มมาอีกแล้ว” พร้อมภาพวีดีโอกล้องวงจรปิด ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ามีคนร้าย ขี่จักรยานยนต์ มา 2 คน จากนั้น 1ใน 2 คนร้ายที่เป็นผู้ขับขี่ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนยาวคอกลมได้ลงจากรถพร้อมถือคีมตัดเหล็กลงมา จากนั้น ได้เดินเข้ามาภายในร้าน ที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ วางอยู่เรียงรายกัน จำนวน 7 เครื่องจากนั้นได้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจที่ล็อกออก และนำเหรียญเทใสในกระเป๋าสะพาย โดยคนร้ายได้ตัดกุญแจไปด้วยกัน 3 เครื่องจากนั้นทั้ง 2 คนก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุทราบว่า เป็นร้าน นา นา ช็อป เลขที่ 9/350 ถ.หน้าโรงทอเสาไห้ ต.สวนดอก อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ซึ่งเปิดเป็นขายทุกอย่าง 20 บาท แลบริเวณหน้าร้านเปิดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดยมีนาย ณัฐวัฒน์ ขันมา อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค.65 ที่ผ่านมา เวลา 02.57 น. ซึ่งจากภาพมีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน จากนั้นก็ถือคีมมาตัดกุญแจ ตามที่เห็นในภาพ

ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าคนร้ายได้เงินไปเท่าไร แต่ก็ไม่น่าจะมากนัก เนื่องจากว่าเงินในกล่องเครื่องซักผ้า 2-3 วันตนจะนำออกครั้งหนึ่ง คงจะมีเงินไม่มากเท่าไร และตนเองก็ยังไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากคิดว่าเงินไม่มากเท่าไร แต่ตอนนี้ตนได้เปลี่ยนแม่กุญแจใหม่แล้ว ปกติตนยังไม่เคยโดยคนร้ายมาขโมยเงินเพิ่งโดนเป็นครั้งแรก

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า