สลด! ศพชายวัย 27 ปี รถเหยียบร่างเกือบขาดบนสะพานข้ามแยกควนลัง

วันนี้ 15 มี.ค. 65 เวลาประมาณ 11.30 น. รับแจ้งเกิดอุบัติรถชนบนสะพานข้ามแยกควนลัง หลังรับแจ้งกู้ภัยเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่-กู้ชีพควนลัง ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ไปยังจุดเกิดเหตุบนสะพานข้ามแยกควนลัง ที่เกิดเหตุรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อเวฟไอแดงดำ ป้ายทะเบียน 1กฎ สงขลา 5532 จอดคว่ำอยู่เลียบทางบริเวณสะพาน ตรวจสอบรถมีรอยรั่วของน้ำมันซึมออกมาสภาพรถพังเสียหาย

ถัดไปจากจุดเกิดเหตพบศพชายชาวเมียนมาร์  ทราบชื่อต่อมา นายเดน ทน อายุ 27 ปี อาชีพลูกจ้างในบริษัทแห่งหนึ่ง จากการสอบถามเหตุการณ์ในบริเวณนั้นเล่าว่า ไม่ทราบว่ารถคันใดเป็นผู้ขับชนผู้ตายกันแน่เพราะไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ในจังหวะที่ชน ตนขับตามหลังมาเลยจอดดูเท่านั้น ที่เกิดเหตุบนสะพานพบเพียงรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ข้างไหล่ทาง ทางด้านคนขับได้เล่าว่า ตอนนั้นที่ตนขับมาก็เห็นหมวกกันน็อคตกอยู่จึงได้จอดลงมาดูแล้วพบกับร่างของชายดังกล่าวที่นอนสภาพท่อนล่างเละ เกือบขาดออกเป็น 2 ท่อน จึงรีบแจ้งกับทางตำรวจ ทางตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นคนขับรถเหยียบผู้ตายหรือหรือไม่

อย่างไรก็ตามต้องรอทางเจ้าหน้าที่นำรถบรรทุกไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อจะได้ทราบว่าเป็นคันที่ชนหรือไม่รวมถึงหากล้องติดหน้ารถที่ผ่านไปช่วงเวลาดังกล่าวที่เกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิติได้มอบหมายให้ทางกู้ภัยเซี่ยงตึ้งนำร่างไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อตามหาญาติต่อไป

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า