แม่สอดโจรเหิมหนัก ทุบกระจกคลีนิคเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน

โจรเหิมหนักบุกปีนขึ้นคลินิก ชั้นที่ 3 ทุบ กระจกลอดตัวเข้าไปกวาดเงิน กว่า 2,000 บาท  หายลอยนวล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.สามารถ สิงนวน รอง.สว. (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า ถูกคนร้ายเข้าก่อเหตุงัดคลินิกตาได้รับความเสียหาย ตั้งอยู่เลขที่ 836/2 ถนนอินทรคิรี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พรอ้มด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบสวน  เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น บริเวณชั้นที่ 3 พบกระจกด้านหลังร้าน ถูกทุบจนแตกพังเสียหาชิ้นส่วนกระจกแตกกระจัดกระจายเกลื่อน ตรวจสอบบริเวณชั้นล่างภายในคลินิกพบโต๊ะเคาน์เตอร์ มีร่องรอยถูกงัดแงะมีสิ่งของถูกรื้อค้นกระจาดกระจาย มีเงินสด จำนวน 2,500 บาทได้หายไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในคลินิก โดยตอนในเช้าวันนี้มีพนักงานเข้าไปทำงาน  พบโต๊ะเคาน์เตอร์ถูกลื้อกระจัดกระจายซึ่งมีเงินสดจำนวนหนึ่งได้หายไปจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน นางดาวเรือง ทานุเมาะ อายุ 52 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ติดกับคลินิกตา  กล่าวว่าเมื่อประมาณสัก 2 ทุ่ม  ตนกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงมีคนทุบกระจกเสียงดังมาก ไม่รู้มาจากทิศทางไหนพอมาถึงตอนเช้าจึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้าไปงัดแงะคลินิกตา และ ตนก็ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอดส่องดูแลให้บ้าง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า