ชายวัย 55 ปี เครียดป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายคว้าปืนยิงตัวตาย

ชายวัย 55 ปี เครียดป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายคว้าปืนยิงตัวตาย เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

วันที่ 8 มี.ค.65 ร.ต.อ.สรรเพชญ แพงพรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากนาย อำนาจ เขียวมงคล ว่ามีผู้ยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 2/41 ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จาก รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านพึ่งงาม พบศพนาย ประภาศ เกตุนาค อายุ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า ข้างกายซ้าย-ขวา พบปืนขนาด 9 มม.แบบไทยประดิษฐ์ วางอยู่บนเตียงนอน 2 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก และกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ใช้อีก 1 ลูก ตกอยู่บนที่นอน คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยิงตัวเองนัดแรกแล้วเกิดกระสุนด้าน จากนั้นได้ยิงตนเองอีกเป็นนัดที่ 2 ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า บริเวณ เหนือขมับ ขวามือมีรอยการถูกยิงกระสุนฝังใน แต่ไม่มีเลือดออกมา มีเพียงรอยเลือดแบบซึมๆ ออกมา ภายในบริเวณห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ไดๆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงบนอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก พร้อมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางด้านแพทย์ ได้ชันสูตรพลิกศพ พบว่าบริเวณเหนือขมับขวา มีรอยรูกระสุนปืน 1 รู กระสุนฝังใน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลไดๆ ซึ่งแพทย์ยังไม่สามารถ ระบุได้ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม ซึ่งจะต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้านนาง สรมณ์  สอนเนื่อง อายุ 54 ปี (ภรรยา) ทราบข่าวรีบกลับมาจากตลาดล้ง บขส. บอกว่า นายประภาส  ผู้ตายเป็นสามีของตน ป่วยเป็นมะเร็งมาหลายปี ฉายแสง รักษามะเร็งมาตลอด จนทางโรงพยาบาลบอกไม่มียารักษาแล้ว จึงกลับมาอยู่บ้าน และระยะหลังเดินไม่ค่อยได้ เพราะมะเร็งกินไปทั้งตัวแล้ว ทั้งผอมและผมร่วง  ที่บ้านมีอาชีพขายของชำอยู่ตลาดล้งติดกับ บขส.สระบุรี

จากการสอบถามนาย อำนาจ เขียวมงคล (ญาติผู้เสียชีวิต) ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว  และป่วยเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้าย ตนเองกลับมาจากทานข้าวกับเพื่อนๆ เข้ามาดูคุณพ่อประภาส เห็นนอนนิ่งคิดว่าหลับ เข้ามาดูใกล้ๆ เห็นมีปืนวางที่มือขวา ที่นอนมีเลือดซึมออกมา จึงรู้ว่ายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว  ซึ่งนอนป่วยอยู่บ้านคนเดียว นายอำนาจต้องมาค่อยดูแล  เห็นล่าสุดเมื่อเวลา ประมาณ 20.30 น. และเมื่อคืนมีฝนตกหนักมาก

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า