เร่งระดมค้นหาร่างหนุ่มวัย 29 กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมนักประดาน้ำของกู้ภัยร่มไทร และมูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม ได้มาถึงที่เกิดเหตุในเวลาประมาณ 20.00 น.ก่อนประชุมและตรวจดูสถานที่ร่วมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อนเริ่มต้นค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการค้นหา แต่ไม่พบร่างนายศักราชฯ แต่อย่างใด ซึ่งนักประดาน้ำบอกว่าน้ำลึกเเละเย็นมาก ก่อนจะยุติการค้นหาในเวลาประมาณ 23.00 น.ซึ่งจะเริ่มภารกิจการค้นหาอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น

ทางด้านนางปราโมทย์ฯ มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังที่กลับจากติดตามภารกิจค้นหาลูกชาย ได้กลับไปที่บ้านและตรวจสอบห้องนอนของลูกชาย พร้อมกับญาติๆ ซึ่งพบกับหลักฐานสำคัญคือจดหมายซึ่งลูกชายเขียนไว้ บรรยายเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าซึ่งเป็นมา 3 ปี และมีอาการขั้นรุนแรง และถอนเงินจากบัญชีธนาคารให้กับน้องชายแล้ว ในจดหมายยังระบุอีกว่าหากหาไม่เจอ ให้มาหาทีอ่างเก็บน้ำคลองสะเดา ( ห้วยคู ) และตอนนั้นแสดงว่าตนเองกระโดดน้ำแล้ว  สำหรับอาการป่วยของลูกชาย นางปราโมทย์ฯบอกว่าไม่เคยทราบมาก่อน อีกทั้งลูกชายก็ไม่เคยบอกอะไร ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่ลูกชายมีเลือดออกจากทางจมูก ตนเองเคยเช็ดเลือดให้ แต่คิดว่าเป็นเพียงเกิดจากอาการร้อนใน

ล่าสุด วันที่ 2 มีนาคม สำหรับภารกิจการค้นหาในวันนี้ทีมนักประดาน้ำและทีมกู้ภัยได้มาที่เกิดเหตุในเวลาประมาณ 08.30 น.เบื้องต้นยังไม่พบร่างของผู้สูญหาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า