ไฟไหม้ ร้านขายส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดกลางเมืองศรีสะเกษ เสียหายนับล้านบาท

ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ร้านขายส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดชื่อดังกลางเมืองศรีสะเกษ เสียหายนับล้านบาท คาดไฟลัดวงจร

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 28 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. พิชญพงศ์ แก้วสิริกาญจน์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่าเกิดไฟลุกไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ถนนกวงเฮง ซอย 4

ที่เกิดเหตุพบไฟลุกไหม้บนชั้น 3 ของร้าน เฮงธนกิจ เลขที่ 998/80-82 ถนนกวงเฮง ซอย 4 ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีสะเกษเร่งระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิง 5 คันเข้าฉีดน้ำสกัดไฟ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ซึ่งระหว่างการดับเพลิงได้ที นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ ได้เดินทางไปสั่งการการควบคุมเพลิงอย่างใกล้ชิด

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น จุดเกิดเหตุเป็นห้องเก็บสินค้าประเภทขนม และพลาสติกต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าที่ติดไฟง่าย เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟจึงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บนชั้นต้นเพลิง ซึ่งเบื้องต้น คาดว่าหน้าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือ พวกหนูกัดสายไฟจนทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนความเสียหายังไม่สามารถประเมินค่าได้ แต่คาดว่าความเสียน่าจะไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า