แม่แตงโมนำซีดีให้ ตร. ยันปอและเพื่อนถ้ามาขอโทษรับแต่ไม่ยกโทษให้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ก.พ.65  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิดา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี แม่ของน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม อายุ 38 ปี ดาราสาวที่ผลัดตกเรือเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาที่ห้องสืบสวน พร้อมนำแผ่นซีดีและปกซีดีซึ่งมีรอยขีดเขียนไม่สามารถอ่านเป็นข้อความได้ มามอบให้กับพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หลังมีบุคคลลึกลับนำแผ่นซีดีดังกล่าวใส่ถุงกระดาษนำมาวางไว้ที่หน้าบ้านของตนเมื่อเช้าวานนี้ พร้อมให้ปากคำนานกว่า 3 ชม.ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

นางภนิดา กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเป็นแผ่นซีดีเพลงพร้อมข้อความที่เป็นภาษาแปลกๆร่วมถึงข้อความแชททางไลน์เมื่อวานนี้ที่ระบุว่ามีการทำร้ายร่างกาย รวมถึงข้อความนิทานที่เพื่อนได้ส่งมาให้ที่มีการแชร์อยู่ในอินเตอร์เน็ตขณะนี้ เกี่ยวกับ แตงโมถูกทำร้ายในเรือ แต่แม่เพิ่งมาเห็นก็ต้องนำมามอบให้กับตำรวจด้วย ซึ่งถ้าใครได้อ่านนิทานก็จะต้องสงสารน้องแตงโมอย่างมาก ส่วนที่ว่าทั้ง 5 คนไปออกรายการข่าวช่องหนึ่งโดย ปอบอกว่าจะบวชให้แตงโมและจะดูแลแม่เป็นอย่างดีนั้น แม่เพิ่งทราบจากสื่อมวลชนเพราะไม่ได้ดูข่าวอะไรเลย แต่ถ้ามาขอโทษจริงก็พร้อมรับขอโทษได้แต่เรื่องอื่นที่อยู่ในใจแม่ที่ไม่ได้บอก แม่ไม่ยกโทษให้ ส่วนเรื่องการจะมาดูแลแม่นั้นต้องรอปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนเพราะมันเป็นเรื่องคดีความไปแล้ว

ส่วนเรื่องแชทข้อความที่นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อความทั้ง 10 ข้อความก่อนว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ อย่างเรื่องมีการฉุดกระชากกันบนเรือหรือเปล่านอกจากนี้ที่กลุ่มเพื่อนบนเรือทั้ง 5 คนได้นำคลิปภาพแตงโมมาเปิดโชว์สื่อเป็นภาพน้องแตงโมนั่งดื่มไวน์ช่วงเวลา20.00 น.บนเรือนั้น ตนดูแล้วก็เห็นว่าแตงโมดูมีความสุขก็ใช่ แต่หลังจากนั้นละทำไมมีร่องรอยไวน์กระเด็นเปื้อนที่เรือถ้าไม่มีการฉุดกระชากกัน แล้วผู้ชายที่อยู่บนเรือทั้ง 3 คนเมื่อดื่มไวน์แล้วเมาเข้าไปลวนลามหรือเปล่าถ้าเกิดขึ้นจริงก็ต้องเป็นเหตุการณ์หลังจากคลิปนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า