ชายวัย 50 ปี โดนมือดีทุบกระจกรถ ขโมยเงินสดและสร้อยทองนับแสนบาท

เศร้า!! ชายวัย 50 ปี เตรียมเงินไว้จ่ายหนี้ ธกส. โดนมือดีทุบกระจกรถ กวาดเรียบทั้งเงินสดและสร้อยทอง นับแสนบาท

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ป้ายทะเบียน  กง-4043 ตรัง ที่จอดอยู่ภายในโรงจอดรถบริเวณบ้านเลขที่ 9 ซอย 10 ถ.เสน่ห์เจริญ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง  หลังได้รับแจ้งว่าโดนคนร้ายทุกกระจกรถขโมยเงินสดและสร้อยทองที่ใส่ไว้ในที่เก็บของหน้ารถหายไปหมดมูลค่านับแสนบาท ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรองรอยทุบทำลายกระจกรถด้านซ้ายพังทั้งแถบมีกระจกแตกกระจาย ภายในรถมีรองรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน จึงได้จดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จาการสอบถาม นายสุวัฒน์ สุราษฎร์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกำลังจะเดินไปเปิดประตูรถเพื่อเอาเงินมานับจะพาไปจ่ายหนี้ ธกส. ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นกระจกรถถูกทุบตีแตกกระจายและเงินสดประมาณ 8 หมื่นบาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองคำ 1 สลึง สูญหายไปหมด ตนทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะครบกำหนดต้องไปจ่ายหนี้ ธกส. แต่มาถูกขโมยไปจนหมด คาดว่าหัวขโมยน่าจะใช้ช่วงเวลาที่ฝนกำลังตกหนักและคนในครอบครัวกำลังหลับสนิท ทำการก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับนายสุวัฒน์ฯเพราะรู้ความเคลื่อนไหวของนายสุวัฒน์ เป็นอย่างดีและรู้ว่านายสุวัฒน์ฯ เก็บเงินสดและสร้อยทองไว้ในรถ ซึ่งจะได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า