ตำรวจระดมกวาดล้าง!! จับผู้ต้องหา 5 ราย เครือข่ายยาเสพติด-ยึดอาวุธปืน

สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ระดมกวาดล้างจับกุมเครือข่ายยาเสพติด รวม 5 ราย พร้อมยึดของกลางยาเสพติด และอาวุธปืน 1 กระบอก

วันที่ 23 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์  หูแก้ว ผกก.สภ.มืองสระแก้ว ,พ.ต.ท.กฤตพงศ์ โรจน์รุ่งศศิธร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.เดโช เชี่ยวชาญ สว.สส.ฯ พร้อมด้วย เจ้าพนักงานตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายอนุชา ทิพย์เกสร อายุ 33 ปี ที่อยู่ 267 หมู่ 9 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 344 เม็ด ไอซ์ 0.54 กรัม ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย นายสรยุทธ ราชดี อายุ 23 ปี ที่อยู่ 114 หมู่ที่ 9 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 305 เม็ด ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และขับรถโดยเสพยาเสพติดฯ

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 3 คือนายสิทธิชัย หรืออั้ม สุริยา อายุ 28 ปี ที่อยู่ 122 ม.9 ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ถูกจับกุมพร้อมพร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 0.67 กรัม(ไม่รวมถุง) ขณะใช้รถโตโยต้ายาริส สีขาว ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และขับรถโดยเสพยาเสพติดฯ นำไปสู่การขยายผลจับกุมผู้ต้องหารายอื่น ๆ , ส่วนผู้ต้องหารายที่ 4 นายสุทินหรือตู่ สีแสน อายุ 32 ปี ที่อยู่ 52 ถ.เทศบาล 12 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้อีก 1 ราย คือ นายอุดร หรือดร ด่านจับกุม อายุ 40 ปี ที่อยู่ 88 ม.12 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนแก็ปยาว 1 กระบอก ถูกตั้งข้อหามีอาวุธปืน (ปืนแก็ปยาว) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งภายหลังสอบสวนและบันทึกจับกุมเสร็จ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า