หนุ่มวัย 23 ควบ จยย.คู่ใจชนเกาะกลางถนนดับ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 ก.พ.65 ร.ต.ท.หญิงภิชญาภัค  พรหมดวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำคนขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 (ถนนใต้ด่วนเมืองทองธานี) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภาคภูมิ รินทอง อายุ 23 ปีชาว จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานของศูนย์รถยนต์ฮอนด้า ถนนแจ้งวัฒนะตำแหน่งพนักงานรับรถ นอนเสียชีวิตอยู่ในพุ่มไม้เกาะกลางถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ขนาด 300 ซีซี.รุ่น R3 สีดำ ทะเบียน 5กว 9049 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้อแม็กซ์แตก โดยทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบร่องรอยยางและรอยขูดบริเวณหัวเกาะกลางถนนซึ่งเป็นจุดที่รถ จยย.นั้นเสียหลักพุ่งชน ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเพิ่อนร่วมงานรวมถึงแฟนสาวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตได้ไปนั่งสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมาและกำลังเดินทางกลับห้องพักในเมืองทองธานีแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับพยายามสอบถามหาคนที่เห็นเหตุการณ์แต่ไม่พบมีเพียงพลเมืองดีที่ผ่านทางมาเห็นในขณะที่เกิดเหตุแล้วโดยพบรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่และผู้เสียชีวิตอยู่ในพุ่มไม้เกาะกลางถนน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนที่ทั้งรถและคนจะกระเด็นไถลไปไกลกว่า 30 เมตร จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า