สาวขับรถเก๋งพลิกคว่ำบนสะพานกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต

สาวขับรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับลาดหลุมแก้วร่างกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต ก่อนถึงบ้าน 1 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำและหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับ แยกข้ามแยกไทดอยด์ มุ่ถนนสาย 346 (มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว) ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า Honda JAZZ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฒ-9300 กรุงเทพฯ ที่เสียหลักพลิกคว่ำ และหงายท้องล้อชี้ฟ้า และรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว  นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งกระเด็นออกมาจากตัวรถ สภาพนอนคว่ำหน้า เลือดออกศีรษะเป็นจำนวนมาก และทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอริศรา มหาไม้ อายุ 28 ปี บัตรประชาชน พักอาศัยอยู่ที่ บ้านเลขที่ 93 ถนนหลังตลาดทิพยเนตร ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำงานเป็นนักร้องอยู่ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (ร้านอาหารเพชรน้ำผึ้ง) อยู่แถวๆแยกสันติสุข ใกล้เคียงไทวัสดุ ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรอยขูดกับขอบสะพาน เป็นทางยาว และเป็นช่วงทางโค้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุ

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม แม่ผู้เสียชีวิตให้การว่า ปกติลูกสาวจะทำงานที่ร้านอาหารปลาเผา แถวบริเวณใกล้ แยกสันติสุข ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แต่เมื่อสัก 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปทำงาน เลยไม่ทราบว่า ลูกสาวไปไหนมา จนมารู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ ก่อนถึงบ้าน 1 กิโลเมตร เนื่องจากมีกู้ภัยไปแจ้งที่บ้าน และไปรับมาที่เกิดเหตุ

ทางด้าน ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ว่ารถคันดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า