กล้องวงจรปิดจับภาพ 4 คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์จอดไว้ที่หอพัก

วันที่ 5 ก.พ.65 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กได้โพสต์ข้อความลงในเพจ ข่าวด่วนสระบุรี โดยระบุข้อความว่า “คลิปจากกล้องหน้าหอพักค่ะ โจรมีทั้งหมด 4 คน รถหายเวลา 00.33น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ จุดสิ้นสุดที่ทางตำรวจแจ้งคือรถมอตอไซค์ได้หายไปทางสี่แยกไฟแดงเสาไห้ ไม่แน่ใจว่าไปทางฝั่งเสาไห้ หรือยูเทิร์นรถไปทางไหน หากพบเห็นรถมอเตอร์ไซค์เวฟ110iสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กน 1357 ลพบุรี โปรดแจ้ง 080-952-0819 หากพบมีรางวัลนำจับ”

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับผู้โพสต์ ทราบชื่อนายวิโรจน์ จันทร์นำโชค อายุ 21 ปี พร้อมนำคลิปภาพกล้องวงจรปิดผู้สื่อข่าว โดยนาย วิโรจน์ เล่าว่าตนเองพักอาศัยอยู่ที่ เพ็ญธาราเรสซิเดนซ์ เลขที่ 3/33 ชุมชนบ้านอ้อย 2 ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งในวันเกิดเหตุ คืนวันที่ 4 ก.พ.65 เวลา 00.30 น.ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 I สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1357 ลพบุรี ไว้ที่อดรถของหอพัก จากนั้นมีคนร้าย ขี่จักรยานยนต์เข้ามาบริเวณที่จอดรถของหอพัก  2 คัน 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน มานั่งอยู่บริเวณที่นั่งของหอพัก เหมือนมีการวางแผนกันมาจากนั้น 1 ใน 4 ของคนร้ายได้เดินมาหยิบหมวกกันน็อค ของตนวางไว้ที่พื้น จากนั้นได้เข้าไปที่ด้านหน้ารถเหมือนมีการเข้ามาต่อสายตรง จากนั้นได้ถอยรถออกและสตาร์ทรถขับออกไป ซึ่งตนได้จอดรถไว้ตรงนี้ประจำ โดยตนได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งหากใครทราบเบาะแสคนร้าย สามารถนำไปจับกุมได้ตนเองมีรางวัลให้ 5,000-10,000 บาท

จากการดูกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 00.23 น.คนร้ายได้ขี่รถจักยานยนต์เข้ามา 2 คัน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขับมาเข้ามาจอดบริเวณที่จอดรถของหอพัก จากนั้นก็เดินไปนั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะหิน

จากนั้น เวลา 00.31 น. 1 ใน 4 ของคนร้ายได้ลุกเดินขึ้นไปหยิบหมวกกันน็อคมาสวม และเดินไปที่รถเป้าหมาย โดยคนร้ายได้เข้าไปล้วงอะไรบางอย่างบริเวณหน้ารถจากนั้นนาทีที่ 00.32.48 น.คาดว่าคนร้ายน่าจะมีการบอกกบพวกที่มาด้วยกันว่าสามารถนำรถไปได้แล้ว และได้ขึ้นขี่รถ โดยมีหญิงทั้ง 2 คนขึ้นไปขับรถของตนเองออกตามรถที่คนร้ายขโมยไป ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุ ไม่ถึง 1 นาที ก็สามารถขโมยรถไปได้

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า