หนุ่มน้อยในใจเมียเลิกกันได้ 2 เดือนโพสต์ติ๊กต็อกผูกคอดับคาห้องเช่า (ดูคลิป)

วันที่ 27 ม.ค.65 ร.ต.อ.อำนวย  พูลผล รอง สว.(สอบสวน ) สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผูกคอตาย อยู่ที่ห้องแถวเช่า  หมู่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรจาก รพ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวชั้นเดียว เลขที่ 125 ห้องที่13  ซึ่งประตูถูกปิดสนิท เมื่อเปิดเข้าไปพบร่างไร้วิญญาณ ที่ใช้เชือกในล่อนผู้คอติดขื่อ ตรงเสากลางห้องถึงแก่ความตาย

จากการตรวจสอบในกระเป๋ากางเกง พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิต ชื่อนายกฤษณะ หรือแจ๊ค หุ่นทอง อายุ 33 ปี เป็นพนักงานของบริษัท แห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ตำบลพุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ สีน้ำชมพู หมายเลขทะเบียน  ขฉม 431 สระบุรี จอดอยู่หน้าห้องพักเป็นผู้ตาย ด้านนางสุมิตร หุ่นทอง แม่ของผู้ตาย ทราบข่าวว่าลูกชายผูกคอตายจึงเดินทางจาก ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เมื่อเห็นศพลูกชาย ถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮ พร้อมพร่ำพรรณนาว่า กับผู้หญิงคนเดียวทำไมลูกถึงต้องทำแบบนี้ โดยนางทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจน เป็นลมพับไป เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นาย กฤษณะ ผู้ตายพักอยู่ห้องเช่าเพียงคนเดียว ประมาณ 3 เดือนเศษ โดย นางสาว เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงาน ให้การว่า นาย กฤษณะ หรือแจ๊ค ผู้ตายทำงานอยู่ด้วยกันกับตน เป็นลูกน้องของตน มักพูดอยู่บ่อยว่าตนเองมีเมียคนที่  2 แล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นเด็กชาย อายุ 3 ขวบ จากนั้นได้เกิดทะเลาะเป็นปากเสียงกันอย่างรุนแรง และได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนลูกชาย อยู่กับเมีย ตนได้แยกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียว

 

ทางด้านเพื่อนร่วมงานกล่าวอีกว่า นายกฤษณะ บอกด้วยว่าเมียเก่าหลังจากตนเลิกรากันไป ได้ถูกหวยรางวัลที่ 1 เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นเงิน  12 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ตายยังเล่าต่อด้วยว่า ทราบข่าวว่าเมียเก่ากำลังจะแต่งานใหม่ ยิ่งทำให้ตนเองเครียด และคิดมากอยากฆ่าตัวตาย นั่งดื่มเหล้าทุกวัน และพูดบ่อยๆว่า อยากตายเพื่อนๆได้แต่ปลอบใจว่าอย่าคิดมาก จนกระทั่งเมื่อวันที่  25 ม.ค.65 ที่ผ่ามา ผู้ตายได้เล่นเฟสบุ๊ก ถ่ายคลิปภาพลงติ๊กต๊อก แจ้งว่าจะฆ่าตัวตายแล้วจริงๆนะไม่ใช่เรื่องพูดเล่น แล้วส่งแชร์ ไปให้เพื่อนร่วมงานดูเพื่อนจึงเดินทางมาเคาะประตูห้องก็ไม่มีเสียตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบร่าวิญญาณ ผูกคอตายเสียแล้ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า