บรรยากาศงานศพ นายกคิงส์ อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ท่ามกลางความเสียใจ

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพ พร้อมข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมพิธีอัญเชิญศพ นายทรงยศ เทียนทอง หรือ นายกคิงส์ อดีตนายก อบจ.สระแก้ว 4 สมัย ออกจากโรงพยาบาลอำเภอวัฒนานคร เพื่อไปประกอบทำพิธีรดน้ำศพที่วัดหลวงพ่อขาว หรือวัดนครธรรม ในอำเภอวัฒนานคร ก่อนจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพในช่วง 17.30 น.

โดยครอบครัวของนายกคิงส์ ทั้งนายวิทยา เทียนทอง นางวารี เทียนทอง พ่อและแม่ พร้อมทั้งครอบครัวและคนใกล้ชิด เดินทางไปร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความเสียใจกับการสูญเสียบุคคลากรสำคัญอีกคนหนึ่งของคนในตระกูล เทียนทอง ขณะที่นางขวัญเรือน เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้วคนปัจจุบบัน มีศักดิ์เป็นอาสะใภ้นายกคิงส์ เดินทางไปเป็นประธานจุดธูปเทียนบูชา ครอบครัวนายกคิงส์ จะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในช่วงเวลา 19.30 น.เป็นต้นไป รวมทั้งหมด 5 คืน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในช่วงบ่ายวันอังคารที่ 25 มกราคมนี้ ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพของนายทรงยศ เทียนทอง ได้มีการนำโกศสีทองมาตั้งไว้บริเวณด้านหน้า โดยคนใกล้ชิดกับนายกคิงส์ ให้ข้อมูลว่า เป็นเพราะนายกฯได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย จึงมีสิทธิ์ได้นำโกศสีทองมาจัดตั้งไว้ในงานศพ

นายยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า