ตร.นำตัวหลานทรพี ฆ่าป้าและญาติผู้พี่เผาหมกบ้านทำแผน

ตร.นำตัวหลานทรพี ฆ่าป้า และญาติผู้พี่เผาหมกบ้าน ทำแผนประกอบคำสารภาพ พร้อมเตรียมนำตัวขออำนาจศาลดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้ ขณะที่เพื่อนบ้านระบุผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อสังคม

วันที่ 3 มกราคม 2566 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสวาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน กว่า 20 นาย นำตัวนายธนกฤษ สอนคง อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่าเผาหมกบ้าน ป้าเชือน ตั้งวัฒนากูลชัย อายุ 76 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า และนางรัตนา หนูนิล อายุ 42 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติผู้พี่ทำแผนประกอบคำสารภาพที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 .เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง จุดเกิดเหตุ

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อนจุดไฟเผาได้จ้วงกระหน่ำแทงญาติทั้งสองหลายสิบแผล และขโมยเงินจำนวน3,000 บาท เพื่อจะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ โดยก่อนหลบหนีได้ใช้ผ้าห่มเป็นเชื้อเพลิงจุดไฟเผา

หลังจากทำแผนประกอบคำสารแล้วเสร็จ ขณะกลับได้มีญาติของผู้เสียชีวิตพยายามเข้ามาประชาทัณฑ์ ตร.ต้องรีบนำตัวกลับ สภ.เขาชัยสนเพื่อควบคุมตัวเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

นางพัทยา ศรีละบุตร เพื่อนบ้าน เล่าว่าสำหรับผู้หาเป็นหลานของผู้เสียชีวิต เข้ามาอยู่ในพื้นที่ได้ประมาณ 3 เดือน สังเกตุเห็นมีพฤติกรรมชอบเสพยา ซึ่งก่อนหน้าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้าชาย จนสาหัส ญาติได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ควบคุมตัวไปรักษาแล้ว 1 ครั้ง แต่นายนายธนกฤษ ได้หลบหนีออกมาก่อเหตุดังกล่าว โดยมีพฤติกรรม ก้าวร้าว ชอบลักเล็กขโมยน้อย เป็นที่เอื่อมระอาต่อชุมชนอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็ได้เข้ามาขโมยของในร้านตน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งก็ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เขาชัยสน แล้วเช่นกัน

สำหรับนายธนกฤษ สอนคง ถูกชาวบ้านในม.5 ตำบล เขาชัยสน แจ้งความเอาผิด ข้อหาลัก ขโมย ที่ สภ.เขาชัยสน จำนวน 3 คดี เป็นเป็นคนจังหวัดสงขลา เข้ามาอยู่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุงได้ประมาณ 3 เดือน เคยเข้ารับการรักษาตัว เป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่จังหวัดสงขลา และระยะหลังได้มาอยู่จังหวัดพัทลุง ไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง บวกกับเสพยาบ้าอย่างหนัก จนก่อเหตุฆ่าเผาหมกบ้านดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า