พ่อค้าขายส้มตำ ไก่ย่างขึ้นป้ายประชดคนร้าย หลังโดนงัดขโมยของ

พ่อค้าขายส้มตำ ไก่ย่างขึ้นป้ายประชดคนร้าย หลังก่อเหตุงัดร้านขโมยของ

วันที่ 26 ส.ค.65 บริเวณ ร้านส้มตำป้าหวี ข้างเซเว่นอาชีวะ ริมถนนพิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ผู้สื่อข่าวพบว่ามีการขึ้นป้าย โดยเขียนข้อความว่า “ คน ที่จะมาขโมยของ ร้านกู กรุณาเอารถสิบล้อมาขน ของเยอะๆ ไอ้สัตว์” ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความเป็นมาของข้อความที่ขึ้นไว้หน้าร้าน

โดยได้พบกับ นาย ประยูร ใจเย็น อายุ 61 ปี และนาง ฉวี ใจเย็น พ่อค้า แม่ค้าขายส้มตำ เล่าว่า ที่ตนเองได้ขึ้นป้าย โดยเขียนข้อความไว้หน้าร้านนั้น เพื่อต้องการประชดคนร้าย ที่บุกเข้ามาภายในร้านเของตน บ่อยมากซ้ำแล้ว ซ้ำอีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และเมื่อก่อนหน้านี้นั้น โดยนายประยูรได้ เผยต่อว่า ช่วงเวลา ประมาณ ตี 1ถึงตี 3 ตนเองไม่ทราบเนื่องจากฝนตก และตนเองหลับสนิท เนื่องจากเหนื่อยเพลีย จากการขายของ ได้มีคนร้าย ไม่ทราบจำนวน เปิดงัดผ้าใบบริเวณหน้าร้าน ที่ตนปิดไว้รอบๆร้าน เข้ามา ขโมยถังแก๊ส ขนาดน้ำหนัก 15 กก.ไป พร้อมด้วย พระเครื่องราง ของขลังที่ขายของตนตั้งไว้ภายในร้าน เพื่อเรียกลูกค้าทำให้ค้าขายดี (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)  และเปิดลิ้นชัก ขโมยเงินเหรียญที่ไว้สำหรับทอนลูกค้า เอาไปด้วย

นายประยูร เล่าเสริมว่า ช่วงก่อนหน้านี้ ได้มีคนร้าย เข้ามาในร้าน โดยเข้าข้างร้าน ซึ่งตนลงผ้าใบไว้ แต่ไม่ได้ผูก คนร้ายได้เอาโทรศัพท์ ยี่ห้อ ซัมซุง 2 เครื่องมูลค่า ประมาณ 2 หมื่นกว่าที่ตนวางไว้ภายในร้าน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้แจ้งความ เนื่องจากตนคิดว่า แจ้งความไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ตนเองอยากเจอตัวเป็นๆ ของคนร้ายมากกว่า ตนคิดว่าคนที่เข้ามาขโมยคงจะต้องเจอกับตนเองเข้าสักวันอย่างแน่นอน

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า