สามพ่อแม่ลูกกระโดดหน้าต่างหนีตายหลังไฟไหม้บ้านกลางดึก

ไฟไหม้บ้านกลางดึกวอดหมดหลัง สามชีวิตพ่อแม่ลูกกระโดดหน้าต่างหนีตายจากไฟคลอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 24 ส.ค. 65 ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 63 หมู่ 5 ต.หมากเขียบ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อบต.หนองครก และ อบต.หมากเขียบ เข้าช่วยฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลามไปติดบ้านหลังอื่น ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงควบคุมไฟได้ แต่บ้านเกิดเหตุก็ถูกไฟเผาผลาญวอดหมดหลัง ข้าวของในบ้านร่วมทั้งรถเก๋ง 1 ถูกไฟไหม้เสียหายหมด

นายนายพชร และนางหวัน บุญมาก สองสามีภรรยา เจ้าของบ้านเล่าว่าเมื่อคืน ก่อนเกิดเหตุตนสามคนพ่อแม่ลูก ซึ่งลูกชายเรียนชั้น ป.3 เข้านอนกันตามปกติเวลาประมาณสามทุ่มครึ่ง จนกระทั่งห้าทุ่มกว่า ตนรู้สึกร้อนหลัง จึงลุกขึ้นมาเปิดประตูดูก็เห็นเปลวไฟพวยพุ่งเข้ามาที่ประตูจึงไม่กล้าออกไป คาดว่าไฟไหม้เริ่มจากพื้นกระดานชั้นสองแต่เป็นห้องข้างล่างชึ่งไม่มีคนนอนเป็นห้องเก็บของ ตนจึงเปิดหน้าต่างกระโดดลงไปก่อนแล้วรอรับลูกกับภรรยาอยู่ข้างล่าง ลูกชายไม่กล้ากระโดดต้องเกลี้ยกล่อมกันอยู่นานลูกจึงได้กระโดดลงตนรับอยู่ข้างล่าง ลูกลงแล้วแม่เขาจึงกระโดดลงตามจนข้อเท้าแพลงบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า