เปิดใจตำรวจหนุ่มใส่ชุดเจ้าบ่าวแต่งงานกับศพแฟนสาว

กระบะประสานงาเก๋งสาว 20  ดับคาซาก ขณะที่แฟนตำรวจหนุ่มสงขลาจัดงานแต่งงานกับศพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลา20.30น.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดรับแจ้งจากกู้ภัยสุรินทร์ มีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง ที่เกิดเหตุถนนสุรินทร์สังขะใกล้ทางเข้าบ้านเลิศอรุณที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2ราย และเสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แชมป์สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 3484สุรินทร์ จอดอยูที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้าเสียหายยับ พบคนขับรถวีโก้ ชื่อน.ส.สมจิตร์ พาเจริญ อายุ43ปี บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งต่อรพ.สุรินทร์ ห่างออก 7เมตร พบรถเก๋ง Mitsubishi attrage หมายเลขทะเบียน กต477 ศรีษะเกษ สภาพด้านหน้าเสียหายยับ และพบคนขับ ชื่อนางสุภาพร คำปัจฉิม อายุ 54ปี บาดเจ็บสาหัส และพบ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี (ลูกสาวนั่งข้าง)เสียชีวิตคาที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 30 นาที  จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถได้

ล่าสุดวันที่ 6 สิงหาคม 2565  นายเต้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา ได้เดินทางมาดูศพแฟนสาว ทันทีที่มาถึงก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจและได้ก้มลงหอมแก้มช่วยแต่งหน้าร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม ผู้เสียชีวิตอย่างเศร้าโศก  โดยทางญาติได้เผยว่านางสาวสุพัตรา ผู้เสียชีวิตนั้น จะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับนายเต้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา โดยคบกันมานานมาก แต่ก็มาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียก่อน

ทางญาติจึงได้ร้องขอให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอบัวเชด ช่วยแต่งหน้าและ แต่งตัวด้วยชุดแต่งงาน สีขาว โดยมีนายเต้ ว่าที่เจ้าบ่าว เฝ้าดูการแต่งตัวหวีผมและแต่งหน้าอยู่อย่างใกล้ชิด และร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้) จะฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่วัดบ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ  จังหวัดสุรินทร์ต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า