ฮือฮา! ร้านคาร์แคร์ ล้างรถบุฟเฟ่ต์ จ่ายครั้งเดียวล้างฟรีตลอดเดือน

ฮือฮา! ร้านคาร์แคร์เมืองกรุงเก่า เฉลิมฉลองรับเดือนมงคล ล้างรถบุฟเฟ่ต์ไม่ต้องกลัวฝน จ่ายครั้งเดียวล้างฟรีตลอดเดือนไม่ต้องกลัวฝน คืนกำไรให้ลูกค้า

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มี ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งจัดโปรโมชั่น เฉลิมฉลองรับเดือนมงคล สุดแปลก ล้างรถบุฟเฟ่ต์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่ ร้านคาร์แคร์  IB CAR WASH ตั้งอยู่ ริมถนนสายใน เสนา – เจ้าเจ็ด ใกล้เคียงโรงพยาบาลเสนา เลขที่ 11/34 หมู่ที่ 3 ตำบลเจ้าเจ็ด อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ด้านหน้ามีทั้งร้านขายกุ้งเผา ร้านขายเครื่องดื่ม พบว่าที่ร้านขึ้นป้าย เฉลิมฉลองเดือนมงคล โปรโมชั่นพิเศษ ล้างรถบุฟเฟ่ต์ไม่ต้องกลัวฝน ฟรีตลอด 1 เดือน เข้าบริการครั้งแรกชำระ 1,000 บาท ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย มี นาย ณัฐวุฒิ ทิพย์ประโภชน์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านคอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด

สอบถามนาย ณัฐวุฒิ เจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านตนเองเปิดบริการตรงนี้มา 2 ปี ซึ่งตลอดเวลาก็จะจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอยู่เป็นประจำ แต่เนื่องด้วยโอกาสดี เดือนสิงหาคม วันสำคัญของคนไทย วันแม่ แห่งชาติ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ  เฉลิมฉลองเดือนมงคล ล้างรถบุฟเฟ่ต์ไม่ต้องกลัวฝน ฟรีตลอด 1 เดือน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกแทบทุกวัน จึงเป็นเหมือนการคืนกำไรให้กับลูกค้า

โดยลูกค้าเข้าบริการครั้งแรกชำระ 1,000 บาท ล้างอัดฉีด ด้วยน้ำยา อย่างดี ดูดฝุ่น ทำความสะอาดภายใน เคลือบแวก ภายใน เคลือบสี เคลือบกระจก ถ้ากลับบ้านไปฝนตก เลอะ วันต่อมาก็มาล้างสีภายนอกให้ฟรี จะมาทุกวันก็ได้ ยินดีตลอดรับ ฟรีตลอดทั้งเดือน นับตั้งแต่มาใช้บริการชำระครั้งแรกให้เหมือนใหม่

ทั้งนี้ยังมีบริการ ร้านเครื่องดื่ม ร้านกุ้งเผา สามารถซื้อมานั่งทานรอ ในห้องรับรองลูกค้า ที่เตรียมไว้ได้อีกด้วย ใครสนใจสามารถติดต่อผ่าน ช่องทาง ในเพจ  IB CAR WASH ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 064 – 6946625

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า