เพลิงไหม้บ้านริมป่าโกงกางวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เพลิงไหม้บ้านริมป่าโกงกางวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร โชคดีไม่ใครได้รับอันตราย

เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 3 ส.ค.65 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ตประสานรถดับเพลิงจำนวน3คันเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่49/981 ม.3 ต.รัษฏา ภายในซอยกิ่งแก้ว2 ถ.รัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา พร้อมสายตรวจตำบลรัษฏา หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลรัษฏา และมูลนิธิกุศลธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวกั้นด้วยแผ่นแมสเทนชีสปลูกอยู่ริมป่าโกงกาง พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักและรวดเร็ว หน่วยดับเพลิงต่างระดมฉีดน้ำสะกัดเพลิงอย่างเร่งด่วนเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านที่อยู่ติดกัน โดยใช้เวลาราว 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง เบื้องต้นค่าเสียหายราว 5 หมื่นบาท ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

จากการสอบถาม นาวสาว อัมรา สร้อยทอง เจ้าของบ้านกล่าวว่าโดยปกติตนเเละคนในครอบครัวจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว5-6คนแต่ช่วงเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ทุกคนต่างออกไปทำธุระ ค้าขายกันหมด  โดยตอนเกิดเหตุมีญาติๆอยู่ติดกันพยายามเข้าไปดับไฟแต่ไม่สามรถดับได้ทัน เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วมาจากภายในบ้าน สำหรับทรัพย์สินต่างๆรวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า